“ธนชาต” จัดใหญ่! งานกาชาด 2561 ลุ้นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด แจกรางวัลเพียบกว่า 20,000 ชิ้น พิเศษ! สแกน QR Code ซื้อคูปอง 4 ฟรี 1 ชวนบริจาคหลอดใช้แล้วทำหมอนให้ผู้ป่วยยากไร้

ธนาคารธนชาตร่วมฉลอง “125 ปี สภากาชาดไทย” ออกร้านยิ่งใหญ่ จำหน่ายคูปองชิงโชคใบละ 25 บาท ให้ลุ้นทั้งไอโฟน Xs, ซัมซุง กาแล็คซี่ Note9, Huawei Mate20 Pro และของรางวัลอีกกว่า 20,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พิเศษเฉพาะในงาน! เมื่อซื้อคูปองผ่าน QR Code กับมูลนิธิธนชาตเพื่อสังคมไทย 4 ใบรับฟรี 1 ใบ พร้อมเชิญชวนลูกค้านำหลอดใช้แล้วมาบริจาคทำหมอนส่งต่อผู้ป่วยยากไร้ บริเวณบูธธนชาตได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคมนี้ ที่งานกาชาด พื้นที่เลขที่ 7.16 สวนลุมพินี

 

นายเกรียงไกร ภูริวิทย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตเป็นธนาคารพาณิชย์ที่ได้ร่วมออกร้านกับงานกาชาดมาอย่างยาวนาน และในปีนี้ถือเป็นวาระพิเศษที่จะได้ร่วมทำบุญและร่วมฉลองสภากาชาดไทยครบรอบ 125 ปีอีกด้วย สำหรับการออกร้านของธนชาตในปีนี้ได้ออกแบบมาภายใต้แนวคิด Engine to Success กลไกขับเคลื่อนความสำเร็จ” ซึ่งเป็นนโยบายของธนาคารที่นอกจากจะมุ่งเป็นกลไกขับเคลื่อนผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีให้แก่ลูกค้าแล้ว ยังคงมุ่งมั่นตอบแทนสังคมในทุกมิติอย่างรอบด้าน โดยเฉพาะในงานกาชาดครั้งนี้ ขอเชิญชวนร่วมทำบุญกับกาชาดด้วยการซื้อคูปองชิงโชค ใบละ 25 บาท เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษทุกวัน อาทิ ไอโฟน Xs มูลค่า 39,900 บาท ซัมซุง กาแล็คซี่ Note9 มูลค่า 33,900 บาท LED TV 40 นิ้ว จักรยานพับได้ พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ยังให้ลุ้น Huawei Mate20 Pro มูลค่า 31,990 บาท ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ วันละ 1 เครื่อง รวมของรางวัลกว่า 20,000 ชิ้น มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

 

สำหรับงานกาชาดปีนี้ธนชาตได้นำนวัตกรรมการชำระเงินรูปแบบใหม่   QR   Code   ของมูลนิธิธนชาตเพื่อสังคมไทย ใช้ชำระเงินเพื่อซื้อคูปองชิงโชคจะได้รับสิทธิในการซื้อคูปอง 4 ใบ ฟรีอีก 1 ใบ (จำนวนจำกัด) ซึ่งการนำนวัตกรรมดังกล่าวมาใช้ในงานกาชาดเป็นปีแรก ถือเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่จะร่วมทำบุญในครั้งนี้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังขอเชิญชวนประชาชาชนทั่วไปนำหลอดที่ใช้แล้ว มาบริจาคภายในบริเวณงานเพื่อนำหลอดไปทำหมอนสุขภาพให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ป่วยยากไร้ โดยอุปกรณ์สอยดาวของธนชาตทั้งหมดผลิตมาจากหลอดที่ใช้แล้วเช่นกัน ซึ่งภายหลังจากเสร็จงานนี้หลอดทั้งหมดจะได้นำไปทำประโยชน์แก่สังคมต่อไป

 

 

“ภายในร้านยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าของธนชาตร่วมเวิร์คช้อปออกแบบตกแต่งถุงผ้าให้สวยงามโดยใช้หลอดและรับกลับบ้านไปเป็นของที่ระลึกด้วย เพียงแสดงผลิตภัณฑ์ของธนชาต เช่น บัตรเดบิต บัตรเครดิต บัตรสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สมุดบัญชีเงินฝาก ฯลฯ กิจกรรมดังกล่าวมีวันละ 3 รอบ รับรอบละ 15 คน ธนาคารธนชาตหวังว่าผู้มาร่วมกิจกรรมที่ร้านกาชาดของธนชาต จะได้ร่วมทำบุญลุ้นโชคและมีความสุขกลับไปถ้วนหน้า   ผู้สนใจเที่ยวร้านกาชาดของธนชาต พบกันได้ที่พื้นที่เลขที่ 7.16     (บริเวณศาลาไทยการไฟฟ้าสามเสน) ณ สวนลุมพินี ถนนพระราม 4 ระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2561 นี้” นายเกรียงไกร กล่าว

Visitors: 11,025,093