เอไอเอ ประเทศไทย เตรียมพร้อมจัดงาน “กีฬาสานสัมพันธ์ประกันชีวิต” ครั้งที่ 4

ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “งานกีฬาสานสัมพันธ์ประกันชีวิต ในครั้งนี้ เอไอเอจัดอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 80 ปี เอไอเอ ประเทศไทย โดยเราได้รับความร่วมมือจากกว่า 14 บริษัทประกันชีวิต รวมถึง คปภ. และสมาคมประกันชีวิตไทย ที่ตอบรับจะมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งเราคาดว่าจะมีสมาชิกในวงการประกันชีวิตเข้าร่วมงานทั้งสิ้นกว่า 2,000 คน ทั้งนี้ เอไอเอได้จัดเตรียมกิจกรรมและกีฬาหลายประเภท ทั้งกีฬาในร่มและกลางแจ้ง อาทิ เทเบิลเทนนิส วอลเลย์บอล แบดมินตัน วิ่ง ฟุตบอล และเกมสนุกๆอีกมากมาย เพื่อให้สมาชิกและเหล่านักกีฬาทุกคนจากทุก บริษัท ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งถือเป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีกันระหว่างบุคลากรของแต่ละบริษัทอีกด้วย นอกจากนี้ เรายังมีจัดประกวดกองเชียร์ของแต่ละบริษัท โดยจะดูจากความคิดสร้างสรรค์และการนำเสนอของแต่ละทีม โดยเอไอเอมุ่งหวังที่จะเห็นถึงความสามัคคีและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่างบริษัทรวมถึงคนในแต่ละบริษัทที่อยู่ในธุรกิจประกันชีวิต  และยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมครั้งนี้ได้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเอไอเอ ที่ต้องการส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง ตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ Healthier, Longer, Better Lives”

 

สำหรับไฮไลท์ในงานนี้ หลังจากจบการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ และการประกวดกองเชียร์แล้ว ผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับร้านอาหารและขนมชื่อดังจากทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งเอไอเอจะขน 10 ร้านดังมาไว้ที่งานนี้ที่เดียว เพื่อให้ทุกท่านได้เต็มอิ่มกับอาหาร ขนม และเครื่องดื่มแสนอร่อยและหากินยาก นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์นักร้องชื่อดังขวัญใจมหาชน ที่จะมามอบบทเพลงอันไพเราะให้กับทุกท่าน และงานนี้ เรามี 2 พิธีกรฝีปากกล้า อย่าง ดีเจเอกกี้และ อ้น ศรีพรรณที่จะมาร่วมสสร้างสีสันต์ความสนุกตลอดทั้งงาน

 

 

เตรียมตัวให้พร้อม ฟิตร่างกายให้แข็งแรง และเตรียมเสียงเชียร์ ไปร่วมแสดงสปิริตกันที่งาน กีฬาสานสัมพันธ์ประกันชีวิตครั้งที่ 4 ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Visitors: 11,025,238