เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 80 ปี เสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น เดวิด เบ็คแฮม แนะสุขภาพดีสร้างความสมดุลชีวิตยั่งยืน

ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “เอไอเอ ประเทศไทยได้ดำเนิน ครบ 80 ปีนี้ ด้วยความมุ่งมั่น ในการดูแลลูกค้าให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นภายใต้คำมั่นสัญญา ‘เอไอเอเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ (Healthier, Longer, Better Lives) พร้อมตอบสนองความต้องการความมั่นคงทางการเงินและการออมเงินในระยะยาวให้กับลูกค้า

 

 ปัจจุบันเอไอเอมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาธุรกิจประกันชีวิตของไทย ความสำเร็จดังกล่าวเกิดขึ้นจากปัจจัยต่างๆ มากมาย ได้แก่ การนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่หลากหลายต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกช่วงอายุ เอไอเอมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและการบริการใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงด้านการเงินและสร้างความอุ่นใจทางการเงินให้กับลูกค้า และอีกปัจจัยสำคัญ คือ การยึดมั่นในคำมั่นสัญญา (Brand Promise) เอไอเอมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าทั่วภูมิภาคให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา ‘เอไอเอเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ (Healthier, Longer, Better Lives) พร้อมตอบโจทย์ความต้องการในด้านความมั่นคงทางการเงินและการออมเงินในระยะยาวให้กับลูกค้า ปัจจุบัน เอไอเอ ประเทศไทย มีลูกค้าทั่วประเทศกว่า 5.5 ล้านคน และลูกค้าประกันกลุ่มอีกกว่า 1.1 ล้านคน ซึ่งเอไอเอมุ่งเน้นในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าตลอดจนชุมชนในสังคม เพื่อกระตุ้นให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตเพื่อการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

 

สจ๊วต เอ สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “เอไอเอ ได้เปิดตัวคำมั่นสัญญา (Brand promise) ใหม่ คือ ‘เอไอเอเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’ (Healthier, Longer, Better Lives) ใน 18 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ที่เอไอเอดำเนินธุรกิจ เพื่อสนับสนุนความมุ่งมั่นในการแก้ปัญหาสุขภาพของผู้คนและโรคภัยต่างๆ ที่เป็นผลมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ส่งผลต่อสุขภาพ
โดยคำมั่นสัญญาใหม่นี้ไม่เพียงสอดรับความมุ่งมั่นของบริษัทเพื่อให้ความคุ้มครองชีวิตของลูกค้าแต่ยังสนับสนุนให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน ทั้งนี้ เอไอเอได้เปิดตัวแคมเปญ ‘Whats Your Why?’ นำโดย เดวิด เบ็คแฮม Global Ambassador แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของเอไอเอ มาช่วยกระตุ้นให้ทุกคนค้นหาเหตุผลของตนเองว่า ทำไมถึงต้องการจะมีสุขภาพดี เพื่อเป็นแรงจูงใจและผลักดันให้ทุกคนปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อนำไปสู่การมีชีวิตที่มีสุขภาพแข็งแรง โดยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกายเป็นประจำ และการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ

 

ทั้งนี้ เอไอเอได้ค้นพบว่า เหตุผลสำคัญที่คนส่วนใหญ่ต้องการมีสุขภาพดีและเป็นสิ่งที่พ่อแม่มีความกังวลใจ คือ ความปรารถนาที่จะใช้ชีวิตกับลูกให้ยืนยาว เอไอเอจึงเดินหน้าสานต่อแคมเปญ ‘Whats Your Why?#2’ โดยครั้งนี้ เดวิด เบ็คแฮม จะมาแบ่งปันประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพของเขากับเด็กๆ ทั่วเอเชีย เราคาดหวังว่า แคมเปญนี้จะช่วยส่งเสริมให้ทุกคนเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพดีขึ้น และจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนทั่วเอเชียตระหนักว่า การปรับเปลี่ยนในสิ่งเล็กๆ สามารถจะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ขึ้นได้ นั่นคือ การมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

 

ทางด้าน เดวิด เบ็คแฮม เปิดเผยว่า “การได้ร่วมงานกับเอไอเอทำให้ผมได้มีโอกาสเดินทางไปหลายประเทศทั่วเอเชีย และผมรู้สึกยินดีมากครับที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้งในวันนี้ ผมเชื่ออย่างยิ่งว่าการเปลี่ยนพฤติกรรมเล็กๆ น้อยๆ เช่น รับประทานอาหารเช้าเพื่อเป็นการเริ่มต้นในแต่ละวัน และนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอจะส่งผลดีและช่วยให้เราทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงขึ้น มีอายุยืนยาว และมีชีวิตที่ดีขึ้นครับ”

 

การมีสุขภาพที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นต่อการสร้างความสมดุลของชีวิตอย่างยั่งยืน ซึ่งการออกกำลังกายทุกประเภทจะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรงได้ รวมทั้งการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเล็กๆน้อยๆ ก็ทำให้เกิดประโยชน์ที่เห็นได้ชัดและส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาวได้ นอกจากนี้ การรับประทานอาหารให้ได้ประโยชน์สูงสุดก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน โดยเฉพพาะคนเราเมื่ออายุมากขึ้น และทุกคนล้วนแล้วแต่มีหน้าที่การงาน มีตะรางชีวิตที่ยุ่งมาก บางคนมีครอบครัวที่ต้องดูแลควรหาวิธีง่ายๆช่วยสนับสนุนให้ตัวเรามีสุขภาพที่ดีขึ้น

Visitors: 11,238,879