ฮอนด้ามะลิวัลย์ จัดงานขอบคุณลูกค้า ตอกย้ำความพร้อมในการให้บริการลูกค้า ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ประจำจังหวัดภูเก็ต

บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าในจังหวัดภูเก็ต จัดงาน “The Power of Honda”
เพื่อขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและไว้วางใจ ฮอนด้ามะลิวัลย์ ตอกย้ำความพร้อมในการให้บริการลูกค้าในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ประจำจังหวัดภูเก็ต

นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด กล่าวว่า “ในนามของ ฮอนด้ามะลิวัลย์ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสและการสนับสนุนจากฮอนด้าให้เข้ามาดูแลลูกค้าในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จากประสบการณ์ในการดูแลลูกค้าในพื้นที่ภาคอีสานกว่า 26 ปี เราพร้อมที่จะนำประสบการณ์ ความมุ่งมั่นของทีมงานมาสร้างความสุขให้แก่ลูกค้าชาวภูเก็ตผ่านการบริการในทุกขั้นตอน เพื่อให้การดูแลลูกค้าเป็นไปตามมาตรฐานและสร้างความมั่นใจในแบรนด์ฮอนด้าให้แก่ลูกค้าทุกท่านอีกด้วย

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า นอกจากลูกค้า สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนี่งที่ทำให้แบรนด์ฮอนด้าแข็งแกร่งและสามารถครองใจลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องนั้น คือ เครือข่ายผู้จำหน่ายฮอนด้าทั่วประเทศที่ร่วมส่งมอบมาตรฐานการบริการและช่วยดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี สำหรับจังหวัดภูเก็ต ถือเป็นอีกหนึ่งตลาดใหญ่ที่มีศักยภาพ ทางฮอนด้า มีความเชื่อมั่น และพร้อมสนับสนุนให้ ฮอนด้ามะลิวัลย์ ได้เข้ามาดูแลลูกค้าในพื้นที่ภูเก็ตเพราะถือเป็นผู้จำหน่ายที่มีประสบการณ์และศักยภาพทั้งด้าน    การขาย การตลาด และการบริการ แบบครบวงจร ซึ่งจุดแข็งในด้านต่างๆ ของฮอนด้ามะลิวัลย์ จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นและความประทับใจในการบริการที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าภูเก็ตได้อย่างแน่นอน

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี ออโต้ และฮอนด้ามะลิวัลย์ ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อมอบข้อเสนอและแคมเปญต่าง ๆ รวมถึงสร้างประสบการณ์ที่ดีผ่านงานขายและการบริการสินเชื่อที่ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้าฮอนด้ามะลิวัลย์มานานกว่า 20 ปี ในวันนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของฮอนด้ามะลิวัลย์ในการรุกตลาดภูเก็ต ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง ซึ่งทางกรุงศรี ออโต้ พร้อมให้การสนับสนุนสินเชื่อรถยนต์ ตลอดจนให้บริการอย่างใกล้ชิด เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าฮอนด้า ในจังหวัดภูเก็ต และการเติบโตของกลุ่มฮอนด้ามะลิวัลย์ ต่อไป

บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด เริ่มดำเนินการในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561ปัจจุบัน โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ ประกอบด้วย 2 สาขา ได้แก่ สาขา ภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนนเทพกระษัตรี และสาขา นาคา ตั้งอยู่บนถนนนาคาโดยมีแนวคิดในการออกแบบและให้บริการ เพื่อมุ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าด้วยพื้นที่ให้บริการที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อดูแลและบริการลูกค้าอย่างเต็มที่เมื่อเข้ามาใช้บริการ ครอบคลุมตั้งแต่ส่วนงานขาย และงานบริการหลังการขายอาทิ ตรวจเช็คระยะ บริการซ่อมตัวถังและสี เป็นต้น

 

สำหรับ บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด สาขาภูเก็ต เปิดดำเนินการเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการถาวร ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 796 ตารางเมตร ประกอบด้วย พื้นที่ใช้สอย 659 ตารางเมตร พื้นที่รับรองลูกค้า 62 ตารางเมตร และพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ขนาด 180 ตารางเมตร สามารถจัดแสดงรถยนต์ในโชว์รูมได้จำนวน 5 คัน ในส่วนของศูนย์บริการ      มีอาคารซ่อมเครื่องยนต์ขนาด 312 ตารางเมตร ประกอบด้วยช่องซ่อม 5 ช่อง ลิฟต์ 4 ตัว สามารถรองรับรถที่เข้ามาใช้บริการได้กว่า 800 คันภายในหนึ่งเดือนและ บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด สาขานาคา ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 11,028ตารางเมตรปัจจุบันเปิดดำเนินการในรูปแบบโชว์รูมและศูนย์บริการชั่วคราว ซึ่งจะพร้อมเปิดดำเนินการเต็มรูปแบบในช่วงเดือนมีนาคม 2562

 

ลูกค้าภูเก็ตท่านใดที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมรถยนต์รุ่นต่างๆ ของฮอนด้า หรือนัดหมายทดลองขับรถยนต์ฮอนด้า
และพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ
จากฮอนด้ามะลิวัลย์ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ ทั้ง 2 สาขา
ซึ่ง
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.30-17.30 น. โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สาขาภูเก็ต โทร. 067-606-888 และสาขานาคา โทร. 076-605-999

Visitors: 11,025,177