“ธนชาต” จัดทัพประกันชีวิต คุ้มครองชีวิตพร้อมลดหย่อนภาษี แจกฟรีบัตรรถไฟฟ้า BTS – โปรผ่อน 0%

ธนาคารธนชาตจัดทัพผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตโดยพรูเด็นเชียล เปิดแคมเปญ “ขบวนสุดท้าย ส่งท้ายปี ลดหย่อนภาษีจากธนชาต” เสนอความคุ้มครองพร้อมลดหย่อนภาษีต้อนรับโค้งสุดท้ายปลายปีก่อนเทศกาลยื่นภาษีเงินได้จะมาถึง มอบโปรโมชั่น-ของสมนาคุณจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งแจกฟรีVoucher เติมเที่ยวเดินทาง BTS สูงสุด 40 เที่ยว โปรแกรมผ่อน 0% และเครดิตเงินคืน

  

นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกิจลูกค้า      รายย่อย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปลายปีเช่นนี้เป็นช่วงที่ประชาชนมักมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อลดหย่อนภาษี ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนใน LTF, RMF หรือการบริจาคเงินให้กับมูลนิธิ องค์กรการกุศลต่างๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตจาก บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) ที่ขายผ่านธนาคารธนชาตถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีคุณภาพเพราะให้ทั้งความคุ้มครองชีวิตและยังลดหย่อนภาษีได้ โดยธนชาตได้สร้างสรรค์แคมเปญ “ขบวนสุดท้ายส่งท้ายปี ลดหย่อนภาษีจากธนชาต” ขึ้น

 

ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ร่วมแคมเปญดังกล่าวมีหลายตัว อาทิ ธนชาต ปันผลเพิ่มสุข ซึ่งเป็นประกันแบบสะสมทรัพย์ จ่ายเบี้ยฯ สั้น 6 ปี แต่คุ้มครองยาว 15 ปี และ ธนชาต มรดกจัดได้ 99/5 ซึ่งจ่ายเบี้ยฯ สั้น 5 ปี แต่คุ้มครองตลอดชีพ สามารถนำไปลดหย่อนภาษีฯ ได้สูงสุด 100,000 บาท ส่วนผลิตภัณฑ์ เพอร์เฟ็คต์ เซฟเวอร์ 20/20 แพ็กเกจ ประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ที่คุ้มครองทั้งชีวิตและสุขภาพ และ ธนชาต พร้อมสู้โรคร้าย ซูเปอร์คุ้ม 10/10 ลดหย่อนได้สูงสุด 15,000 บาท และ Perfect Annuity 85/5 ซึ่งเป็นประกันชีวิตแบบบำนาญ เหมาะกับผู้ที่ต้องการความมั่นคงยามเกษียณ ออมเงินสั้นเพียง 5 ปี และรับเงินบำนาญ 15% ของทุนประกันทุกปีตั้งแต่อายุ 60 ปี จนถึง 85 ปี  จะลดหย่อนภาษีฯ ได้สูงสุด 300,000 บาท ซึ่งลูกค้าสามารถปรึกษาหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการได้ที่ธนาคารธนชาต     ทุกสาขา หรือดูข้อมูลเบื้องต้นได้ที่เว็บไซต์ของธนาคาร

 

นอกจากได้สิทธิลดหย่อนภาษีแล้ว ธนาคารยังมีโปรโมชั่นและของสมนาคุณพิเศษให้ด้วย โดยมีทั้งโปรแกรมผ่อน 0% นาน 10 เดือนกับบัตรเครดิตธนชาต หรือผ่อน 0% นาน 12 เดือนกับบัตรกดเงินสด  ธนชาต FLASH Plus (ตามวงเงินของบัตร) และรับเงินคืนสูงสุด 7% เมื่อสมัครประกันชีวิต ธนชาต ปันผลเพิ่มสุข, ธนชาต มรดกจัดได้ 99/5, Perfect Value 12/8 และ Perfect Choice 12/6 หรือรับแก้วปั่น Tornado Bottle มูลค่า 590 บาท เมื่อซื้อประกันชีวิต Perfect Saver 20/20 Package และธนชาตพร้อมสู้โรคร้าย ซูเปอร์คุ้ม 10/10 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด นอกจากนี้ธนชาตยังแจกฟรี voucher เติมเที่ยวเดินทาง BTS  สำหรับเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป สูงสุด 40 เที่ยว มูลค่า 1,080 บาท ลูกค้าเข้าร่วมแคมเปญได้เพียงสมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ร่วมรายการ และชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2561 ให้คุณไม่พลาดขบวนสุดท้ายส่งท้ายปี ประกันลดหย่อนภาษีที่ธนาคารธนชาต

 

 

นางธีรนุช กล่าวด้วยว่า คาดว่าแคมเปญ  “ขบวนสุดท้าย ส่งท้ายปี ลดหย่อนภาษีจากธนชาต” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิตของธนชาตที่จะช่วยลูกค้าบริหารเงินและภาษี จะสร้างความสนใจและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาทางเลือกในการลดหย่อนภาษีช่วงปลายปีได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ธนาคารธนชาตยังมีผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ที่สามารถช่วยลูกค้าบริหารภาษีได้ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ โทร.1770 หรือที่เว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/ThanachartBank

Visitors: 11,102,065