เอสซีจี ผนึก Street Artist ชั้นนำของเมืองไทย ใช้ไม้สังเคราะห์สร้างสรรค์ “งานช้าง” ไอเดียสุดชิค ในแคมเปญ Create Unexpected

เอสซีจี ร่วมกับคุณรักกิจ ควรหาเวช Street Artist แถวหน้าของไทยสร้างสรรค์ Idea & Inspiration ในแคมเปญ “Create Unexpected สร้างสรรค์สิ่งที่คาดไม่ถึง” ด้วยการนำวัสดุตกแต่งหรือไม้สังเคราะห์ เอสซีจี มาใช้ออกแบบประติมากรรมรูปช้าง 3 มิติ ตอกย้ำนวัตกรรมวัสดุตกแต่ง ช่วยสร้างสรรค์ศิลปะและยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าให้กับคนไทย ภายใต้แนวคิด Passion for Better Living ที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยี  X-TRUSIONรายแรกในประเทศไทย

คุณอัญชลี ชวนะลิขิกร Managing Director - Ceiling and Wall Business เอสซีจี เปิดเผยว่า “วัสดุตกแต่งหรือไม้สังเคราะห์ เอสซีจี ไม่เพียงใช้เป็นผนัง พื้น บันได บัว ระแนง เชิงชาย หรือรั้ว เพื่อสรรสร้างความงามทั้งภายในและภายนอกให้กับบ้านหรือสถานที่ต่างๆ แต่ยังสามารถต่อยอดจินตนาการได้อย่างไร้ขอบเขต ตลอดจนสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานร่วมกับวัสดุอื่นๆ ได้หลากหลายและลงตัว เช่น งานช้าง” SCG x Rukkit เป็นการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะร่วมกันระหว่างเอสซีจี และ
คุณรักกิจ ควรหาเวช ศิลปิน
Street Art ชั้นนำของประเทศ โดยร่วมกันสร้าง Idea & Inspiration ด้วยการนำวัสดุตกแต่งหรือไม้สังเคราะห์ เอสซีจี มาใช้ในการออกแบบเป็นประติมากรรมรูปช้าง 3 มิติ ภายใต้แคมเปญ Create Unexpected สร้างสรรค์สิ่งที่คาดไม่ถึง

นอกจากนี้ เอสซีจีมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี  X-TRUSION นวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัยรายแรกของประเทศไทย
ซึ่งช่วยเพิ่มความทนทาน และสามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้น ทั้งยังมีหลากหลายรูปแบบ เช่น ไม้ตกแต่งผนัง รุ่นโมดิน่า,ไม้ตกแต่ง รุ่นซี
-ชาแนล,บัวผนัง เป็นต้น เพื่อช่วยเพิ่มลูกเล่น และสร้างความโดดเด่นให้กับพื้นที่ทั้งภายในและภายนอกบ้าน ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตหลากหลายทั้งแบบ Modern Natural Contemporary และ Loft และยังมีเทคโนโลยี Color Loc การเคลือบสีแบบพิเศษที่ทำให้สีสวย โดดเด่น เสมือนสีไม้ธรรมชาติ และยังติดทนนาน ไม่ลอกล่อน อีกทั้งยังมีการออกแบบโซลูชั่นติดตั้งแบบซ่อนหัวสกรูเพื่อตอบโจทย์การดีไซน์และพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีให้กับคนไทย”

ด้านคุณรักกิจ ควรหาเวช ศิลปิน Street Art ชั้นนำของประเทศไทย กล่าวว่า ผลงาน    "งานช้าง" นี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากช้างที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ SCG และช้างยังถือเป็นสัตว์คู่บ้านคู่เมืองของประเทศไทยจึงได้นำความคิดมาเสนอในบริบทใหม่ รูปแบบของช้างขนาดใหญ่

ประติมากรรม
Public Furniture ที่มีคุณสมบัติการใช้งานที่หลากหลาย คือเป็นงานศิลป์ตกแต่งในพื้นที่สาธารณะ พร้อมเป็นที่นั่งและมีที่สำหรับชาร์ตมือถือ ซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งของ SCG เป็นวัสดุหลัก
ในการออกแบบ และสร้างสรรค์งานศิลปะในรูปแบบ
Geometric Style ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตนเองเพื่อสะท้อนให้เห็นว่าวัสดุตกแต่งที่เราคิดว่าธรรมดา ใช้งานได้ตามคุณสมบัติของวัสดุนั้น สามารถนำมาสร้างสรรค์ และพัฒนาเป็นงานศิลปะได้อย่างเกินความคาดหมาย เพียงแค่ใช้จินตนาการ
และใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปในชิ้นงาน ก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ยิ่งมีวัสดุที่มีดีไซน์ที่หลากหลายและตอบโจทย์กับไอเดียของเรา ก็ยิ่งทำให้การคิดนอกกรอบที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ เป็นรูปเป็นร่าง และเป็นงานศิลปะที่คาดไม่ถึงได้อย่างน่าทึ่ง”

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าวัสดุตกแต่งหรือไม้สังเคราะห์ เอสซีจี สามารถขอรับคำปรึกษา
จากผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีที่
SCG Experience รวมทั้ง SCG Home Solution ทั่วประเทศ หรือผ่านทาง Application Home Buddy หรือสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ SCG Contact Center โทร.02-586-2222 หรือ Line : @SCG 

Visitors: 11,239,149