อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชูแนวคิด “ชวนสู้เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น”

อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้แนวคิด “ชวนคนไทยสู้เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น” หวังสร้าง เทรนด์กระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วย ตอกย้ำภาพลักษณ์ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่จะอยู่เคียงข้างและพร้อมที่จะสู้ไปกับทุกคน พร้อมเปิดตัว 2 บริการใหม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของคนรักสุขภาพ  Healthy Living ตอกย้ำพันธกิจ ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางได้แก่  Healthy Forum บริการตอบคำถามสุขภาพ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และ  Telemedicineบริการวิดีโอคอลกับคุณหมอ มอบความสะดวกตอบปัญหาสุขภาพแก่สมาชิก ต่อยอดความสำเร็จจาก 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยสมาชิกกว่า 70,000 ราย

 

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า แพลตฟอร์มออนไลน์ Healthy Livingเป็นแพลตฟอร์มที่เราก่อตั้งขึ้นมาได้กว่า ปี ภายใต้แนวคิด “กินดี ชีวิตดี สุขภาพดี มีใช้จ่าย ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมากจากทั้งลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่สนใจเรื่องการดูแลตัวเอง ปัจจุบันเรามีสมาชิกกว่า 70,000 ราย

 

 โดยมุ่งนำเสนอสาระความรู้เรื่องสุขภาพ ที่เชื่อถือได้ มีประโยชน์ เหมาะกับการปรับใช้ในชีวิตประจำวันของทุกคนได้จริง อีกทั้งยังมีคะแนนสะสมที่ใช้แลกเป็นของรางวัลให้กับผู้รักสุขภาพในแพลตฟอร์มของเรา

 

วันนี้ อลิอันซ์ อยุธยา พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้รักสุขภาพได้อย่างครอบคลุม เพื่อเป็นการตอกย้ำพันธกิจ ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จึงเปิดตัว 2 บริการใหม่ในแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี Healthy Living ได้แก่ (1) Healthy Forum บริการตอบคำถามสุขภาพ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เปิดโอกาสให้สมาชิกเข้ามาตั้งกระทู้คำถามให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ไขคำตอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง  (2)Telemedicine บริการวิดีโอคอลกับคุณหมอ เปิดโอกาสให้สมาชิกปรึกษาด้านสุขภาพทั้งกายและใจผ่านวิดีโอคอล กับคุณหมอ นักจิตวิทยา หรือบุคลากรทางการแพทย์ สามารถปรึกษาได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง และรอคิว เหมือนมีแพทย์และพยาบาลประจำตัว ให้บริการ เวลา 9.00-18.00 วันจันทร์-ศุกร์” นับเป็นการใช้เทคโนโลยีให้สอดคล้องกับยุค 4.0 ที่ลูกค้าใช้ชีวิตผูกกับโทรศัพท์มือถือ

 

เพื่อประชาสัมพันธ์บริการใหม่ดังกล่าวนี้ เราจึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์ ภายใต้แนวคิด ชวนสู้เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น หวังสร้างเทรนด์กระตุ้นให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วยโดยมีเนื้อหาสะท้อนให้เห็นถึงชายหญิงพนักงานออฟฟิศที่ใช้ชีวิตแบบสบายๆ มีประกันสุขภาพแล้ว จึงไม่ดูแลตัวเองทั้งในเรื่องการกิน การพักผ่อน และออกกำลังกาย จนวันหนึ่งต้องป่วยเข้าโรงพยาบาล จึงมีเสียงจาก อลิอันซ์ อยุธยา เตือนขึ้นมาว่ากรมธรรม์ที่ดีที่สุดของเราก็ห้ามคุณป่วยไม่ได้ หากคุณไม่ดูแลตัวเอง และถ้าคุณสนใจดูแลตัวเอง เราก็พร้อมช่วยคุณผ่านบริการที่ Healthy Living อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ไม่ได้มุ่งสื่อสารแค่เรื่องบริการใหม่ใน Healthy Living เท่านั้น แต่ยังต้องการสร้างการตระหนักรู้ให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ทั้งในเรื่องการกิน การพักผ่อน การออกกำลังกาย และถ้าคุณพร้อมที่จะลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง เราอลิอันซ์ อยุธยา โดย Healthy Living ก็พร้อมที่จะสู้ไปกับคุณเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น

 

 

 “เราตั้งใจที่จะให้ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างทั่วถึง เพื่อสร้างการตระหนักให้คนไทยหันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพ โดยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มออนไลน์ Healthy Living เพื่อมีแนวทางที่ถูกต้องในการดูแลสุขภาพ และเมื่อมีปัญหาก็สามารถคุยกับผู้เชี่ยวชาญได้อย่างทันท่วงที และแน่นอนเราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่จะอยู่เคียงข้างและพร้อมที่จะสู้ไปกับคุณเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าประกันสุขภาพที่มีอยู่จะดีเพียงใด เราก็หวังให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่ดี และจะส่งผลให้สุขภาพจิตใจดีตามไปด้วย” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย 

Visitors: 11,025,128