อนันดาฯ เปิดตัว “ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์” มูลค่าโครงการ 5,600 ล้านบาท

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าและผู้นำนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ ( คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพ ย่านบางนา ทำเลที่เติบโตแบบก้าวกระโดดมากที่สุด  ใกล้รถไฟฟ้า ล่าสุดเตรียมจัดงานสำหรับลูกค้าในวันที่ 27 ต.ค. นี้ และ งาน Pre – Sales สำหรับลูกค้าทั่วไป ในวันที่ 3 - 4 พ.ย. นี้

 

       นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวล  ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของไทย เปิดเผยว่า เมื่อวิเคราะห์จากความเจริญของเมืองในฝั่งสุขุมวิทตอนปลายแล้ว หลังจากมีการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวช่วง อ่อนนุช-แบริ่ง ผู้พัฒนาโครงการจึงเห็นโอกาสการเติบโตของเมือง เข้ามาจับจองพื้นที่พัฒนาโครงการออกไปตามถนนสุขุมวิทและตามแนวรถไฟฟ้าบีทีเอสมากขึ้น เกิดเป็นความเจริญแบบก้าวกระโดด โดยมีทั้งห้างสรรพสินค้าคอมมูนิตี้มอลล์ และที่สำคัญ คือ ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม และในอนาคตจะมีการพัฒนาโครงการ Mixed-use ขนาดใหญ่เป็นแม่เหล็กที่จะสามารถดึงดูดผู้คนเข้ามาอยู่อาศัยในทำเลดังกล่าว เช่น Mega City , Bangkok Mall, Whizdom 101, Forestias และศูนย์นิทรรศการ Bitec เฟส 2 รวมถึงมีแผนพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวช่วงแบริ่ง สมุทรปราการ ซึ่งเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงหัวหมาก สำโรง ที่สถานีสำโรงด้วย ทำให้ อนันดาฯ เล็งเห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ล่าสุดเตรียมเปิดตัวโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ (IDEO Mobi Sukhumvit Eastpoint)มูลค่าโครงการ5,600 ล้าน ในราคาเริ่มต้น 2.98 ล้านบาท โดยยังคงเน้นทำเลที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งจะเป็นทำเลที่มีระบบขนส่งคมนาคมสะดวกในการเดินทาง ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ และสถานที่สำคัญรายล้อม ซึ่งถือเป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน

ทำเลบางนาเป็นอีกทำเลที่มีแนวโน้มการพัฒนาในหลายด้านทั้งคมนาคม และโครงการอสังหาริมทรัพย์ ผลักดันให้ราคาคอนโดมิเนียมขยับสูงขึ้น แต่ก็ไม่สูงเทียบเท่ากับคอนโดกลางเมือง คอนโดทำเลบางนาบริเวณโดยรอบรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว ช่วงอ่อนนุช - แบริ่ง จึงเป็นอีกทางเลือกของคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้เมือง เดินทางสะดวก ในราคาที่จับจองเป็นเจ้าของได้ พร้อมโอกาสทางด้านการลงทุนระยะยาวในอนาคต ” นายชานนท์ กล่าว

 

โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ (IDEO Mobi Sukhumvit Eastpoint) เป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise สูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,165 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา เพียง 250 เมตร เชื่อมสู่แหล่งธุรกิจอย่างอโศก และสยาม พาคุณไปสู่จุดมุ่งหมายให้ง่ายขึ้นยิ่งกว่า ใกล้ทางพิเศษบูรพาวิถี ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษกาญจนาภิเษก ตอบรับการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าบนทำเลศักยภาพสูง พร้อมพาคุณไปสู่จุดมุ่งหมายให้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการในด้านการอยู่อาศัย ด้วยรูปแบบห้องที่มีให้เลือกสรรถึง 4 รูปแบบ คือ 1. แบบ Studio พื้นที่ใช้สอยขนาด 26 ตร.ม. 2. แบบ 1 Bedroom ขนาด 36 ตร.ม. และ 3. แบบ  2 Bedroom ขนาด 56 ตร.ม. 4. แบบ Duplex ขนาด 50 ตร.. อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์, Social Club, พื้นที่พักผ่อนบนดาดฟ้า, สวนส่วนกลาง, Panoramic Lounge, ห้องซักรีด*, ที่จอดรถยนต์, CCTV ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ และสถานที่สำคัญ รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า บางนา, ไบเทค บางนา, เมกะ บางนา และโครงการในอนาคตอย่าง แบงค็อกมอลล์ อีกทั้งยังใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลไทยนครินทร์, โรงพยาบาลศิครินทร์, โรงพยาบาลจุฬาเวช, โรงพยาบาลกล้วยนำไทย 2 และสำโรงการแพทย์  รวมไปถึง สถานศึกษานานาชาติ อาทิ โรงเรียนเซนต์แอนดรูว์ส, โรงเรียนเบิร์กลีย์, โรงเรียนบางกอกพัฒนา ฯลฯ

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ นิยามใหม่ของการอยู่อาศัยที่ขยายขอบเขตให้พื้นที่และเวลาของคุณพร้อมด้วยแนวคิดการอยู่อาศัยแห่งอนาคต IDEO MOBI FUTURE – NATURE ที่สอดแทรกองค์ประกอบธรรมชาติและเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ทั้งดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเพื่อขยายมิติแห่งการอยู่อาศัยของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบจาก Top 3 Designers ชื่อดังของประเทศไทย สถาปัตยกรรมจาก ATOM Design, การตกแต่งภายในจาก That’s ITH และการตกแต่งพื้นที่โดยรอบจาก Redland Scape

 

ล่าสุด เตรียมจัดงาน AMC Pre-Sales Day สำหรับลูกค้า Ananda Member Club ในวันที่ 27 ต.ค. 61 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* ลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลด On Top อีก 50,000 บาท และ ฟรี! iPhone Xs* สำหรับลูกค้าทั่วไปพบกันที่งาน Pre-Sales ในวันที่ 3 - 4 พ.ย. 61 รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* ลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลด On Top อีก 30,000 บาท และ ฟรี! iPhone Xs* ที่สำนักงานขายโครงการ ไอดีโอ   โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์  ราคาเริ่มต้น 2.98 ล้านบาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th

Visitors: 11,025,019