แสนสิริตอกย้ำความสำเร็จ แบรนด์ “สิริ เพลส” รอบกรุงเทพฯ เพิ่ม 2 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 2,500 ลบ.

แสนสิริเขย่าตลาดทาวน์เฮาส์อีกครั้งในไตรมาส 4 เปิดตัวแบรนด์ “สิริ เพลส” อีก 2 โครงการใหม่รองรับความต้องการลูกค้าครอบคลุมรอบกรุงเทพฯ ได้แก่ “สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345” และ “สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า” มูลค่าโครงการรวม 2,500 ล้านบาท หลังสร้างปรากฎการณ์สะเทือนวงการอสังหาฯ ลูกค้าชื่นชอบให้การตอบรับดีโกยยอดขายถล่มทลายในวันพรีเซลล์ในช่วงต้นปีมาแล้ว ล่าสุดแบรนด์สิริเพลสทุกโครงการยังฮอตดันยอดขายไม่หยุดต่อเนื่อง ตอกย้ำจุดเด่นทาวน์เฮาส์สองชั้นในราคาที่เอื้อมถึงได้ครอบคลุมทุกทำเลรอบกรุงเทพฯ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด Best in Class ในทุกระดับราคากับทาวน์เฮาส์หน้ากว้าง 5.2 – 5.7 เมตร ที่“ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” มาแรง!! ด้วยราคาผ่อนเริ่มต้นเพียง 999 บาทต่อเดือน ตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยคนรุ่นใหม่ ปักธงอีก 2 ทำเลศักยภาพเดินทางสะดวก ใกล้ตัวเมือง เปิดจองครั้งแรกพร้อมกัน 27 - 28 ต.ค. นี้! มั่นใจ กระแสตอบรับดีเช่นเดียวกับ 5 โครงการแรก ส่งผลยอดขายทาวน์เฮาส์ตามเป้า ดันยอดขายโครงการแนวราบ 19,500 ล้านบาท ก้าวสู่ปีแห่ง #SansiriBestYearEver

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จ ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีจากการรุกทาวน์เฮาส์แบรนด์ สิริ เพลส” ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์สองชั้นในระดับราคาที่ลูกค้าแสนสิริรอคอยมานาน เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ภายใต้คุณภาพในระดับ Best-in-Class ซึ่งแสนสิริพัฒนาเป็นมาตรฐานในโปรดักส์ในทุกเซกเมนต์ระดับราคา จากการเปิดตัว 5 โครงการในช่วงต้นปีที่ผ่านมาและยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการ สิริ เพลส รังสิต, สิริ เพลส นวนคร, สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 3, สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์ – สาทร ที่สามารถตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด ล่าสุดบริษัทได้เตรียมเปิดตัวทาวน์เฮาส์แบรนด์ สิริ เพลส อีก 2 โครงการใหม่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ  ได้แก่ สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345 และ “สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า” มูลค่าสองโครงการรวม 2,500 ล้านบาท โดยสิริ เพลส ราชพฤกษ์-345 เปิดตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท และสิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า เปิดตัวในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท โดยจะเปิดพรีเซลล์พร้อมกันในวันที่ 27 – 28 ตุลาคมนี้

“ลูกค้าให้การตอบรับ เชื่อมั่น และไว้วางใจในทาวน์เฮาส์แบรนด์ สิริ เพลส ตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรก จากการพัฒนาโครงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดด้วยจุดเด่นของ  “สิริ เพลส” ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ หน้ากว้างถึง 5.2 - 5.7 เมตร ที่มีการดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นทาวน์เฮาส์สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ซึ่งประกอบด้วย 4 จุดขายภายใต้แนวคิด “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” ได้แก่ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่ออกแบบตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ตัวเองรองรับทุก Passion ของผู้อยู่อาศัย - ช่องแสงธรรมชาติเพิ่มความโปร่งโล่ง, ความสว่างในตัวบ้านและยังช่วยลดการใช้พลังงาน – ห้องครัวหลังบ้าน ขยายพื้นที่ใช้สอยให้เต็มพื้นที่บ้าน - Educational playground สนามเด็กเล่นเสริมทักษะที่ออกแบบให้เด็กๆได้มากกว่าความสนุกสนาน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ครบครันที่มาพร้อมกับระดับราคาที่ลูกค้าแสนสิริรอคอยมานาน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาทภายใต้คุณภาพในระดับ Best-in-Class ซึ่งแสนสิริพัฒนาเป็นมาตรฐานในโปรดักส์ทุกเซกเมนต์ระดับราคา” นายสมเกียรติ กล่าว

สำหรับทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์ สิริ เพลส ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ซึ่งสะท้อนถึงผู้อยู่อาศัยที่มีไลฟ์สไตล์บ่งบอกความเป็นตัวเอง เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ซึ่งต้องการพื้นที่มากขึ้นและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบคนเมืองได้ สำหรับโครงการ “สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345” ทาวน์เฮาส์สองชั้น จำนวน 353 ยูนิต มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ อาทิ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีสมาน,เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และ อิเกีย บางใหญ่ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางด้วยเส้นทางคมนาคมสายหลักอย่าง ทางหลวง 345 ปทุมธานี ใกล้ทางด่วนศรีสมาน เพียง 15 นาที ใกล้ถนนตัดใหม่ราชพฤกษ์-ปทุมธานี และใกล้รถไฟฟ้าสีชมพู (สถานีปากเกร็ด) ซึ่งจะสร้างเสร็จในปี 63 เปิดขายในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ผ่อนเพียงเดือนละ 999 บาทต่อเดือน

โครงการ “สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า” ทาวน์เฮาส์สองชั้น จำนวน 413 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ทั้งห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ อาทิ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เดอะคริสตัล และเดอะวอล์ค เป็นต้น รวมทั้งยังสะดวกสบายด้านการเดินทาง ทั้งทางรถยนต์โดยถนนเส้นหลัก อาทิ ถนนจรัญสนิทวงศ์, ถนนสิรินธร, ถนนนครอินทร์ และถนนราชพฤกษ์ ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก รวมถึงใกล้เส้นทางการคมนาคมในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (สถานีบางบำหรุ) และสายสีน้ำเงิน (สถานีบางอ้อ) สามารถเดินทางเข้าสู่เมืองได้อย่างรวดเร็ว เปิดขายในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท ผ่อนเพียงเดือนละ 3,999 บาทต่อเดือน

 

“ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับที่ดีในทุกประเภทที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮาส์ที่เติบโตขึ้นเกือบ 90% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ความสำเร็จมาจากการรุกสร้างแบรนด์ใหม่ “สิริ เพลส” ซึ่งนับเป็นกลยุทธ์สำคัญของแสนสิริในการสร้างความแตกต่างในตลาดที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมทุกโปรดักส์เซกเมนต์และทุกทำเลรอบกรุงเทพฯ ทั้งนี้บริษัทเชื่อมั่นว่า ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ “สิริ เพลส” ดังกล่าวจะต่อยอดให้สิริ เพลสอีก 2 โครงการใหม่ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกัน ส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายทาวน์เฮาส์ได้ตามเป้าหมาย 3,500 ล้านบาท ก้าวสู่เป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบ 19,500 ล้านบาท ตามที่วางไว้ได้ในปีนี้ให้เป็นปีแห่ง Sansiri Best Year Ever wได้อย่างแน่นอน” นายสมเกียรติ กล่าวปิดท้าย 

Visitors: 11,025,004