อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย “PURE F9” ที่สุดแห่งโลกการดูดฝุ่น ตอบรับทุกการใช้ชีวิตวันนี้

นิยามใหม่ของการดูดฝุ่น ทำความสะอาดบ้านได้หมดเพียงแค่ชาร์จไฟครั้งเดียว พร้อมคงพลังดูดเต็มประสิทธิภาพเช่นเดียวกับเครื่องดูดฝุ่นมีสายแบบเดิม

 

อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศสวีเดน เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นไร้สายล่าสุด ฉีกรูปแบบการทำความสะอาดบ้านแบบเดิม ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด The Best of Both Worlds หรือที่สุดแห่งโลกการดูดฝุ่น โดยผสานลักษณะเด่นของเครื่องดูดฝุ่นมีสายแบบเก่าที่มีพลังการดูดสูง และเครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามจับไร้สายที่ให้ความสะดวกสบายคล่องตัว ทำให้ PURE F9 เป็นเครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามจับไร้สายที่มีเทคโนโลยีแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง และดีไซน์เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย สร้างอิสระให้กับผู้ใช้งาน ช่วยให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน 

"PURE F9 มีความอเนกประสงค์ แตกต่างจากเครื่องดูดฝุ่นอื่น ๆ ในท้องตลาด ด้วยมอเตอร์ทรงพลังและแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง การชาร์จไฟหนึ่งครั้งสามารถจัดการบ้านทั้งหลังได้อย่างไร้ที่ติ ทำความสะอาดล้ำลึกโดยใช้ระยะเวลาไม่นาน เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ทรงพลัง มีดีไซน์สวยงามทันสมัย สร้างความสะดวกสบายและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน"

 

นายชีตัน เคลคาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ อีเลคโทรลักซ์ โฮมแคร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย PURE F9 จากอีเลคโทรลักซ์ เป็นตัวช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำความสะอาดบ้านได้ในครั้งเดียวจากการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง และให้พลังการดูดสูงเทียบเท่ากับเครื่องดูดฝุ่นแบบมีสาย นอกจากนี้ด้วยกลไก FlexLiftตัวเครื่องสามารถปรับขึ้น-ลง รวมทั้งท่อดูดที่ดึงออกมาได้ เพื่อเพิ่มอิสระในการเข้าถึงพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วทั้งบ้านไม่ว่าจะเป็นใต้เฟอร์นิเจอร์ หรือซอกมุมที่ยากต่อการทำความสะอาด มาพร้อมกับเทคโนโลยีปรับแรงดูดอัตโนมัติให้เข้ากับพื้นผิวทั้งที่เป็นพื้นแข็งหรือพรม และการออกแบบตามหลักการยศาสตร์ ท่อดูดแบบ Telescopic สามารถปรับให้พอดีกับความสูงของผู้ใช้ มีน้ำหนักเบามือขณะใช้งาน และสามารถวางในลักษณะตั้งตรงได้ทุกที่

 

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย เป็นอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ (Segment) ของอีเลคโทรลักซ์ ที่ก้าวนำพัฒนาวงการเครื่องดูดฝุ่น อีเลคโทรลักซ์มุ่งเน้นการพัฒนาแบตเตอรี่เครื่องดูดฝุ่นให้สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่องมากที่สุด นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นใหม่ ๆ โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลัก สอดคล้องกับแนวทางของอีเลคโทรลักซ์ที่ต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค

"เรารู้ว่าผู้บริโภคต้องการการดูดฝุ่นที่ง่าย สะดวกสบาย แต่เต็มไปด้วยนวัตกรรมและมีประสิทธิภาพสูง ให้อิสระในการทำความสะอาดที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ นั่นคือเหตุผลที่เราลงทุนในเครื่องดูดฝุ่นประเภทไร้สายมากขึ้น และหวังว่าจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ในปีต่อ ๆ มา” นายรามอน ซาลีโก-วิลลาร์ ผู้นำกลุ่มธุรกิจ อีเลคโทรลักซ์ โฮมแคร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

 

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย PURE F9 จากอีเลคโทรลักซ์ ที่สุดแห่งโลกการดูดฝุ่น ตอบรับทุกการใช้ชีวิตวันนี้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการและจะเริ่มวางขายในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนตุลาคม ศกนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อีเลคโทรลักซ์สามารถสอบถามได้ที่จุดขายทั่วประเทศ และที่ศูนย์บริการลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ โทร. 02 725 9000 และสามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ทางเว็บไซต์ www.electrolux.co.th เฟซบุ๊ค www.facebook.com/electroluxthailand

Visitors: 11,025,352