เมืองไทยประกันชีวิต ฉลองครบรอบ 67 ปี ส่งแคมเปญพิเศษ “67th Anniversary Muang Thai Smile Choices” มอบโชค 2 ต่อ พร้อมลุ้นโชคทอง 67 บาท

เมืองไทยประกันชีวิต ฉลองครบรอบ 67 ปี ส่งมอบความสุขและคำขอบคุณลูกค้าผ่านแคมเปญพิเศษ “67th Anniversary Muang Thai Smile Choices” ลุ้นโชคทองรวม 67 บาท พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 67 ปี ของบริษัทฯ และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจให้เมืองไทยประกันชีวิตได้ดูแล บริษัทฯ จึงส่งมอบของขวัญสุดพิเศษผ่านแคมเปญใหญ่แห่งปี 67th Anniversary Muang Thai Smile Choices  ให้ลูกค้าได้ลุ้นรับโชค 2 ต่อ  พร้อมรับ   ของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย  มูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท 

 

สำหรับเงื่อนไขของการเข้าร่วมแคมเปญเพียงลูกค้าสมัครทำประกันภัยแบบประกันภัยที่มีความคุ้มครองตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป(1) และชำระเบี้ยประกันภัยรายปีรวมตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไปต่อกรมธรรม์ โดยโชคต่อที่ 1 รับเลย บัตรของขวัญ Starbucks มูลค่า 300 บาท(1) ต่อที่ 2 ลุ้นรับ (2) รางวัลที่ 1 ทองคำแท่งหนัก    1 บาท จำนวน  67  รางวัล และรางวัลที่ 2 บัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 1,000  บาท จำนวน 100 รางวัล  โดยลูกค้าจะต้องสมัครทำแบบประกันภัยผ่านช่องทางตัวแทนหรือช่องทางโทรศัพท์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561

 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 67 ปี ของบริษัทฯ พร้อมกับการตอกย้ำนโยบาย Customers @ the Heartด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเข้าใจและเข้าถึงลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ บริษัทฯ จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการวางแผนด้านประกันชีวิตและสุขภาพในช่วงปลายปี ประกอบด้วย แบบประกันภัยที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองในเรื่องของสุขภาพ ครอบคลุมเรื่องการรักษาพยาบาลที่เหมาะสม  บริษัทฯ ขอแนะนำ สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์ (Elite Health) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บและเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 - 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(3) รวมถึงยังสามารถ

 

เลือกแผนที่มีความคุ้มครองพิเศษต่างๆ อาทิ ค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่ารักษาทางสายตา การคลอดบุตร รวมถึง การฝังเข็มและธรรมชาติบำบัด เป็นต้น(4)  ให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชีย(เฉพาะ 29 ประเทศเท่านั้น) ทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอก และทั่วโลก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่) พร้อมรับบริการเสริมพิเศษ Best Doctor  บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และ MTL Global Connect  เจ็บป่วยต่างแดนก็สบายใจนอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

 

ด้านลูกค้าที่ต้องการวางแผนเรื่องของการออมเป็นหลัก บริษัทฯ ขอแนะนำ โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7 ที่ให้ลูกค้าจ่ายเบี้ยสบายเพียง 7 ปี โดยระหว่างสัญญาจะมีเงินจ่ายคืนทุกปี สูงสุดถึงปีละ 5%(5) และรับเงินครบสัญญาเมื่อสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 14 อีก 135%(5) รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญา 186%(2)  พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต 145%(5) ตลอดสัญญา และหากเกิดเหตุไม่คาดฝันต้องตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ  ก็จะแบ่งเบาภาระโดยเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จนครบ 7 ปี(6) ทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 70 ปี 

 

ส่วนผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มครองระยะยาวและเตรียมพร้อมสำหรับชีวิตในอนาคต บริษัทฯ ขอแนะนำ โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์ ซึ่งเป็นประกันชีวิตแบบบำนาญ (Annuity)โดยลูกค้าชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 5 ปี ก็มีเงินใช้สบายๆ หลังรีไทร์ ตั้งแต่อายุ 60 ปี จนครบอายุ 85 ปี รวมผลประโยชน์สูงสุดถึง 520 %(5) พร้อมคุ้มครองชีวิตก่อนรับบำนาญสูงสุดถึง 150 % ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว และยังสามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร

 

 

 “ตลอดระยะเวลา 67 ปีที่ผ่านมา เมืองไทยประกันชีวิตได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เราได้เดินหน้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ โดยตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งต่อจากนี้เรายังคงเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าผ่านนโยบายCustomers @ the Heart เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริงอย่างไม่หยุดยั้ง และการจัดแคมเปญ 67th Anniversary Muang Thai Smile Choices  ในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นแทนคำขอบคุณลูกค้าไว้วางใจและเคียงข้างบริษัทฯ มาอย่างต่อเนื่อง” นายสาระ กล่าว

Visitors: 11,025,144