“ทีคิวเอ็ม” จับมือ “กรุงเทพประกันภัย” เปิดตัวประกันมนุษย์เงินเดือน

ผลสำรวจปัจจุบันพบว่า ปัจจัยที่มนุษย์เงินเดือนให้ความสำคัญและส่งผลต่อชีวิตประจำวันมากที่สุด คือ เวลา รายได้ และสวัสดิการ ล่าสุด “ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์” จึงเดินหน้ารุกตลาดตอกย้ำผู้นำที่ปรึกษาประกันภัยและการเงิน ผนึกกำลัง “กรุงเทพประกันภัย” ผู้นำประกันวินาศภัยชั้นนำของไทย พัฒนาแผนประกันซีรีส์ใหม่สู่ตลาด ภายใต้ชื่อ “ประกันมนุษย์เงินเดือน” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เจมส์ มาร์” รุกครองใจกลุ่มเป้าหมาย มุ่งตอบโจทย์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มนุษย์เงินเดือนยุคไทยแลนด์ 4.0 อย่างแท้จริง

 

 ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  “สำหรับไตรมาส 4 นี้ ประเดิมกลยุทธ์ด้วยการเปิดตัว “ประกันมนุษย์เงินเดือน” สู่ตลาดอย่างเป็นทางการ โดยมีทั้งหมด 6 โปรดักส์ซีรีย์ ประกอบด้วย ประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน, ประกันสุขภาพ Health On Top, ประกันอุบัติเหตุ 2 เด้งสำหรับวัยทำงาน, ประกันภัย Motor Add On, ประกันมะเร็ง และประกันภัยบ้านอยู่อาศัย Home & Content หวังตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้หลากหลายและครบถ้วนยิ่งขึ้น”

นอกจากความคุ้มครองผลประโยชน์ตามรูปแบบของกรมธรรม์แล้ว ยังมีบริการเสริมและสิทธิประโยชน์พิเศษที่ตอบโจทย์มากขึ้น อาทิเช่น บริการขับรถรับ-ส่งทำธุระแทน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้วยบริการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน อีกทั้งยังมีคุ้มครอง Gadget ในรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุ มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อมบริการ พร้อมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง รวมถึงประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพ สามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีได้ด้วย จากที่กล่าวมานี้ เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคยุคนี้แน่นอน”  

 

 ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “จากผลการสำรวจพฤติกรรมของมนุษย์เงินเดือนสะท้อนสภาพปัญหาหลายมิติ ชีวิตประจำวันจะหมดเวลาไปกับการทำงานและการเดินทาง จึงทำให้มีเวลาส่วนตัวน้อย แต่มีรายได้จำกัด รายจ่ายเพิ่มตามค่าครองชีพที่สูงขึ้น สวัสดิการด้านสุขภาพและการรักษาพยาบาลที่ยังไม่ครอบคลุมเพียงพอกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ประกอบกับความสำเร็จอย่างมากกับประกันมนุษย์เงินเดือนซึ่งมุ่งเน้นไปที่ประกันภัยรถยนต์เป็นหลักในซีซั่นแรก จึงมองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดในเซกเมนต์นี้ ร่วมกับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่อยอดพัฒนาแผนประกันมนุษย์เงินเดือนอีกครั้ง โดยนำประสบการณ์จากงานขายในซีซั่นแรกที่เข้าถึง และเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มมนุษย์เงินเดือนที่ไม่ใช่เพียงประกันรถยนต์เท่านั้น แต่ยังมีความต้องการด้านอื่นด้วย ถือเป็นโจทย์ความท้าทายใหม่สู่การออกแบบความคุ้มครองและบริการเสริมที่ครอบคลุมทุกจังหวะการใช้ชีวิตของมนุษย์เงินเดือนมากยิ่งขึ้น”

 

            ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “เพื่อให้โปรดักส์เข้าถึงลูกค้าที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศทั้งราชการ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน จึงได้วางแนวทางการขายไว้หลากหลาย ได้แก่ Tele Sale ซึ่งยังถือเป็นช่องทางหลักแบบ Face to Face กับสาขาและศูนย์ประสานงานทั่วประเทศ และอีกช่องทางใหม่ที่เราไม่หยุดพัฒนาก็คือ ช่องทางดิจิทัล ทั้ง เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก และไลน์ ให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ เพื่อให้ประกันมนุษย์เงินเดือนครองใจผู้บริโภคที่เป็นมนุษย์เงินเดือน และเข้ามาช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้มากยิ่งขึ้น”

 

                “เพราะเราเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการเป็นมนุษย์เงินเดือนต้องเจออะไรมากมาย แคมเปญประกันมนุษย์เงินเดือนจึงถูกออกแบบมาเพื่อเป็นรางวัลของการทุ่มเทแก่ยอดมนุษย์เงินเดือนโดยเฉพาะ โดยวางแผนการตลาดอย่างเต็มรูปแบบพร้อมผสานรวมเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย แน่นอนว่าการทำตลาดครั้งนี้ไม่เพียงย้ำภาพผู้นำที่เข้าใจเทรนด์ตลาดแต่ยังเน้นกลยุทธ์การตลาดที่ครบเครื่อง ตั้งแต่โปรดักส์ใหม่เพิ่มความหลากหลายให้กับผู้บริโภค ปลุกกระแสด้วยพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอต “เจมส์ มาร์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างความสำเร็จมุ่งมั่นทุ่มเททำงานอย่างหนัก มาสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดและผู้บริโภค และยังรุกต่อด้วยการทำซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณา “รางวัลแด่ยอดมนุษย์เงินเดือน” เพื่อดึงดูดความสนใจและสื่อสารออกไปในวงกว้างยิ่งขึ้น” 

Visitors: 11,025,280