ซิกน่าฯเปิด แคมเปญ “เที่ยว ฟิน กิน ช้อป ที่ไต้หวัน”ฉลอง 16 ปี

บมจ. ซิกน่า ประกันภัย บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิต และความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้ได้เปิดตัวแคมเปญฉลองครบรอบ 16 ปี ภายใต้ชื่อ เที่ยว ฟิน กิน ช้อป ที่ไต้หวันเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจให้ซิกน่าประกันภัยดูแล โดยผู้โชคดีจะได้เต็มอิ่มกับทุกกิจกรรมทั้งการท่องเที่ยว กิน และช้อปแบบจัดเต็มที่ประเทศไต้หวัน

ลูกค้าซิกน่าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยตั้งแต่เดือนกันยายน 2561 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2562 มีสิทธิ์ลุ้นรับถึง 2 ต่อ ต่อที่หนึ่ง ลุ้นรับรางวัลใหญ่ได้แก่แพคเกจท่องเที่ยวประเทศไต้หวันจำนวน 9 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทรวม 16 รางวัล ต่อที่สอง ลุ้นรางวัลทุกเดือนประกอบด้วยสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ เดือนละ 1 รางวัล สร้อยคอทองคำหนัก 25 สตางค์ เดือนละ 16 รางวัล และบัตรเติมน้ำมันปตท. มูลค่า 1,000 บาท เดือนละ 16 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1.6 ล้านบาท

นอกจากซิกน่าประกันภัยจะมุ่งมั่นในการให้บริการและนำเสนอแผนประกันคุณภาพเพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าแล้ว ซิกน่ายังได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเสมอมา ติดตามกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นหลังจากกิจกรรม เที่ยว ฟิน กิน ช้อป ที่ไต้หวัน ได้เร็วๆ นี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cigna.co.th/luckydraw6

เงื่อนไขการรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล

กิจกรรมแห่งความสุขนี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าซิกน่าประกันภัยร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลแบบง่ายๆ เพียงถือกรมธรรม์ซิกน่าเป็นระยะเวลา 3 เดือนขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ได้แก่แพคเก็จทัวร์ประเทศไต้หวันและทองคำหนัก 1 บาท และลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ซิกน่าตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2561 ถึง 27 กุมภาพันธ์ 2562 จะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลต่อที่สองทุกเดือนได้แก่สร้อยคอทองคำหนัก 25 และ 50 สตางค์ รวมถึงบัตรเติมน้ำมันปตท. อีกด้วย

 

 

Visitors: 11,025,131