พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ผนึก ก.ท่องเที่ยวฯ จัดงาน “PRUcycle Thailand”

บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) (“พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต”) ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเทศบาลเมืองแสนสุขจังหวัดชลบุรี เตรียมเปิดหาดบางแสนต้อนรับเหล่านักปั่นกับงาน “PRUcycle Thailand” งานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ในวันที่ 1-2 ธันวาคมนี้ พร้อมสัมผัสความสวยงามของหาดบางแสนตลอดเส้นทางกับ 12 สถานที่สุดตื่นตาตื่นใจ สนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตจากไอดอลกรุ๊ปขวัญใจเหล่าโอตะ BNK48 และร่วมลุ้นรับรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท

 

           มร.อามัน โชวลา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรูเด็นเชียล ประกันชีวิตเปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเทศบาลเมืองแสนสุขจังหวัดชลบุรี เตรียมเปิดหาดบางแสนต้อนรับเหล่านักปั่นกับงาน “PRUcycle Thailand” งานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ในวันที่ 1-2 ธันวาคม 2561 พร้อมสัมผัสความสวยงามของหาดบางแสนตลอดเส้นทางกับ 12 สถานที่สุดตื่นตาตื่นใจ สนุกสนานไปกับมินิคอนเสิร์ตจากไอดอลกรุ๊ปขวัญใจเหล่าโอตะ BNK48 และร่วมลุ้นรับรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท

 

             ขณะที่มร. อามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารลูกค้าและการตลาด พรูเด็นเชียล ประกันชีวิตกล่าวเสริมว่า งานปั่นจักรยาน “PRUcycle Thailand” แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Fun Ride ระยะทาง 25.5 กม.  ในวันที่ 1 ธันวาคม นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากวงเกิร์ล กรุ๊ป ขวัญใจวัยรุ่น BNK48  และ ETC รวมถึงร้านค้าต่างๆ อีกมากมายมาให้ช้อปและชิมกัน  และการแข่งขันประเภท Professional Ride ระยะทาง 101 กม. ในวันที่ 2 ธันวาคม                            ซึ่งเหล่านักปั่นจะได้สัมผัสกับความสวยงามของหาดบางแสนและจุดท่องเที่ยวสำคัญ 12 แห่งของบางแสนตลอดเส้นทาง                      ผู้ชนะเลิศจากงานนี้ นอกจากจะได้รับเงินรางวัลแล้ว ยังจะมีโอกาสรับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมการแข่งขัน Prudential RideLondon และ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศอังกฤษ พร้อมที่พัก งานปั่นจักรยาน “PRUcycle Thailand”นี้ไม่เพียงแต่มอบความสนุกสนานและสุขภาพที่ดีเท่านั้น แต่ยังให้เหล่านักปั่นได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการคืนประโยชน์สู่สังคมไทยอีกด้วย                โดยรายได้จากการลงทะเบียนเข้าร่วมงานจำนวน 1 ล้านบาท จะมอบให้แก่องค์กรการกุศลต่อไป

นายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่าเป็นที่ทราบกันดีว่าประเทศไทยมีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าประทับใจอย่างมากมายที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เดินทางมาพิสูจน์ด้วยตาตนเองอย่างเพิ่มขึ้นในทุกปีๆ อีกทั้งทางภาครัฐก็ยังคงมีนโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น งานปั่นจักรยาน “PRUcycle Thailandจึงนับเป็นการต่อยอดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ทั้งยังช่วยกระจายรายได้              สู่ท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสถานที่ทำการแข่งขันยังมีความโดดเด่นด้านภูมิทัศน์ของชายหาดบางแสน และการคมนาคมที่สะดวก สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้  จึงมั่นใจได้ว่า งานครั้งนี้จะสามารถดึงดูดเหล่า                นักปั่นทั้งไทยและต่างประเทศให้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การปั่นจักรยานครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน

ด้าน นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี เผยว่า “เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมปั่นจักรยาน “PRUcycle Thailandที่ยิ่งใหญ่ สนุกสนาน และยังช่วยสนับสนุนกิจกรรมที่คนทุกเพศทุกวัยและผู้รักการออกกำลังกายสามารถเข้าร่วมได้ นอกจากนี้ เหล่านักปั่นทั้งชาวไทยและต่างชาติยังจะได้พบกับเส้นทางการปั่นจักรยานรอบเมืองบางแสน รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจถึง 12 แห่ง ได้แก่ กำแพงเพนต์ อ่างศิลา, ครกใหญ่ อ่างศิลา และสะพานชลมารควิถี 84 พรรษา เป็นต้น ซึ่งจะมอบความตื่นตาตื่นใจตลอดสองวันเต็ม โดยไร้ซึ่งความกังวลเรื่องความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกต่างๆ เนื่องจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีได้จัดเตรียมกำลังเพื่อให้การดูแลนักปั่น              ทุกคนอย่างเต็มที่

 

สำหรับนักปั่นและบุคคลทั่วไป ผู้สนใจเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดสนุกจาก “PRUcycle Thailand” งานมหกรรมปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ บนชายหาดบางแสน สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน 2561                              โดยค่าลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Fun Ride ราคา 750 บาทต่อท่าน และ Professional Ride ราคา 1,000 บาทต่อท่าน                      สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.prucyclethailand.com  หรือสอบถามข้อมูล                        ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต โทร. 1621

Visitors: 11,025,171