เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง “โครงการ มนุษย์เงินเดือน คุ้มชัวร์”

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำนโยบาย “Customers @ the Heart”  ที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์อย่างเข้าใจและเข้าถึง  ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้เปิดตัว   “โครงการ มนุษย์เงินเดือน คุ้มชัวร์”  เพื่อเพิ่มเติมสวัสดิการที่มี เพิ่มความอุ่นใจและคลายกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนเกินจากสวัสดิการเมื่อเจ็บป่วยให้แก่ลูกค้ากลุ่มพนักงานบริษัท ที่มองหาหลักประกันในการสร้างความอุ่นใจทั้งด้านชีวิตและสุขภาพ พร้อมเปิดตัวโฆษณาเพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด

โดย “โครงการ มนุษย์เงินเดือน คุ้มชัวร์ มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นแบบประกันภัยที่จะมาช่วยเพิ่มเติมสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลที่ผู้เอาประกันภัยมีอยู่แล้วแต่อาจไม่เพียงพอหากต้องนอนโรงพยาบาล เนื่องจากค่ารักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี เลือกรับวงเงินแบบเหมาจ่ายเมื่อนอนโรงพยาบาลสูงสุด 375,000 บาท/ปี (1)   อุ่นใจจะเจ็บป่วยที่ไหนก็ดูแล สามารถเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลได้ทั้งในและต่างประเทศ ได้ตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย(2)  คุ้มทุกบาท ทุกสตางค์ หรือหากจะเลือกจ่ายเบี้ยน้อย ก็เริ่มต้นแค่หลักร้อยต่อเดือน(3)  และคุ้มได้อีก เพราะเบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร  โดยสามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 15-55 ปี

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวโฆษณาชุด “มนุษย์เงินเดือน คุ้มชัวร์” ความยาว 45 และ 15 วินาที เพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นพนักงานบริษัท ผู้ที่มีสวัสดิการประกันสุขภาพกลุ่มอยู่แล้ว โดยในโฆษณาจะสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตของพนักงานออฟฟิศ ที่มีชีวิตดี ทำงานเข้า-ออกเป็นเวลา มีสวัสดิการที่พร้อม และมีชีวิตที่มั่นคง แต่หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน เจ็บป่วยต้องนอนโรงพยาบาลขึ้นมา สวัสดิการที่มีอยู่ก็อาจไม่เพียงพอ ไม่ว่าจะเป็นค่าห้องหรือค่ารักษา ทำให้ต้องควักเงินเก็บออกมาจ่ายค่าส่วนเกินเอง ดังนั้น คงจะดีกว่าหากมีตัวช่วยดีๆ อย่าง โครงการ มนุษย์เงินเดือน คุ้มชัวร์ ที่ช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาลสุขภาพแบบเหมาจ่ายให้  คุ้มขนาดนี้ ไม่ทำไม่ได้แล้ว   โดยโฆษณาชุดดังกล่าวจะเผยแพร่ในช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter และ Line เพื่อให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย

 

 

“เมืองไทยประกันชีวิตเรายังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิตและสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม ซึ่งโครงการมนุษย์เงินเดือน คุ้มชัวร์นับเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกที่เรานำมาเสนอให้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นพนักงานบริษัท พร้อมมอบความคุ้มค่าในด้านต่าง ๆ ไว้อย่างครอบคลุม และในอนาคตเรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงลูกค้าได้อย่างตรงจุดเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง” นายสาระ กล่าว

Visitors: 11,025,064