ยิปรอคเปิดตัว “ช่างมือโปร ยิปรอค” ร่วมพัฒนาทักษะช่างยิปซัมทัดเทียมมาตรฐานสากล ตอบสนองนโยบายไทยแลนด์ 4.0

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงแบรนด์ ยิปรอคมุ่งมั่นส่งเสริมทักษะของช่างติดตั้งผนังและเพดานยิปซัมในเมืองไทยให้มีมาตรฐานะระดับสากล จัดตั้งช่างมือโปร ยิปรอค (Gyproc Installer Club) เพื่อยกระดับฝีมือช่างติดตั้งผนังและฝ้าเพดานยิปซัมของไทยให้เติบโตไปพร้อมกับยิปรอคอย่างยั่งยืน โดยมีความมุ่งหมายลดช่องว่างภาวะขาดแคลนแรงงานผู้มีทักษะในเมืองไทยที่จำเป็นต่ออุตสาหกรรมในยุคเศรษฐกิจใหม่ตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และปฏิรูปฝีมือแรงงานไทยให้มีความเป็นมืออาชีพสอดคล้องกับสภาวะของโลกในปัจจุบัน อีกทั้งการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนยังเอื้อให้เกิดการโยกย้ายแรงงานผู้มีทักษะ จึงคาดการณ์ว่าความต้องการที่มีต่อแรงงานทักษะระดับกลางและระดับสูงจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ การส่งเสริมการพัฒนาช่างติดตั้งผู้มีทักษะยังถือเป็นแผนปฏิบัติที่มีความสำคัญในอันดับต้น ๆ ของยิปรอคในปีนี้ และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 50 ปีการนำเสนอระบบผนังและเพดานสำเร็จรูปของยิปรอคสู่เมืองไทย

 

ช่างมือโปร ยิปรอค (Gyproc Installer Club) ขอเชิญชวนช่างติดตั้งผนังและฝ้าเพดานยิปซัมในประเทศไทยร่วมสมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นสุดคุ้มแก่ลูกค้าคนพิเศษ โดยนำเสนอการใช้ผลิตภัณฑ์ยิปรอคเพื่อช่วยประหยัดเวลา แรงงาน และต้นทุนในการก่อสร้าง พร้อมคุณภาพผลงานที่สอดคล้องกับเกณฑ์ข้อกำหนดในการก่อสร้าง นอกจากนี้ ชมรมแห่งนี้ยังมีเป้าหมายในการพัฒนาทักษะที่จำเป็นทั้งในปัจจุบันและอนาคตของช่างติดตั้ง และร่วมพัฒนาเส้นทางอาชีพของช่างติดตั้งเพื่อดึงดูดและพัฒนาผู้มีความสามารถเข้าสู่อุตสาหกรรมการก่อสร้างของไทย โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของ ช่างมือโปร ยิปรอค ได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งสมาชิกจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของยิปรอคได้โดยตรง ทำให้พวกเขาสามารถทดลองใช้นวัตกรรมแผ่นยิปซัมใหม่ล่าสุดของยิปรอค พร้อมรับข้อเสนอและส่วนลดพิเศษ และเข้าร่วมในกิจกรรมฝึกอบรมโดยผู้เชี่ยวชาญของยิปรอค

 

มร.ซิลแวง เบอแดงง์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนื่องจากประเทศไทยได้เริ่มดำเนินการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเศรษฐกิจของประเทศไปสู่เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยมูลค่าและนวัตกรรม เราจึงได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญและแผนงานในหลายๆ ด้านที่รัฐบาลได้ประกาศตัวเพื่อขับเคลื่อนประเทศไปสู่เป้าหมายอันท้าทายนี้ แรงงานผู้มีทักษะซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับอุตสาหกรรมในเศรษฐกิจใหม่ของประเทศกำลังอยู่ในภาวะขาดแคลน การอุดช่องว่างนี้จึงถือเป็นสิ่งสำคัญเร่งด่วน โดย Gyproc Installer Club ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การตลาดของเราที่ช่วยให้ช่างติดตั้งระบบยิปซัมนั้นได้รับการตอบสนองต่อความต้องการในภาคอุตสาหกรรม ผ่านการดำเนินการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะความสามารถของช่างติดตั้งในการปฏิบัติงาน โดยชมรมช่างมือโปร ยิปรอค พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ช่างติดตั้งเพื่อเติบโตไปพร้อมกับยิปรอคอย่างยั่งยืน ซึ่งจะช่วยให้ช่างติดตั้งมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ตระหนักถึงประโยชน์จากการใช้นวัตกรรมโซลูชั่นส์ที่มีอยู่ให้มากยิ่งขึ้น และช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินงานโครงการก่อสร้างที่ดีที่สุด ซึ่งจำเป็นต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปข้างหน้าตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0”

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการนี้ เพียงแค่คุณมีสัญชาติไทยและประกอบอาชีพช่างติดตั้งระบบยิปซัมก็สามารถสมัครสมาชิก ช่างมือโปร ยิปรอคฟรี! พร้อมรับสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นต่างๆอีกมากมาย โดยมีวิธีการสมัครง่ายๆ 3 ช่องทางด้วยกัน สมัครผ่านทางไลน์ด้วยการเพิ่ม @gyprocclub เป็นเพื่อนในไลน์ หรือส่งรายละเอียดการสมัครไปที่อีเมล์ gyprocclub@gmail.com หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ www.gyproc.co.th/th/gyprocinstallerclub

Visitors: 11,025,243