OCEAN LIFE ส่ง “โอเชี่ยนไลฟ์ เซฟรับทรัพย์ 14/7” เพื่อนักลงทุน

คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ ส่งแบบประกันใหม่ “โอเชี่ยนไลฟ์ เซฟรับทรัพย์ 14/7” ตอบโจทย์นักลงทุนที่ต้องการสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าควบคู่ไปกับความคุ้มครองจากการประกันชีวิต รับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 840% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ซึ่งได้รับจากเงิน 5% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 -13 และเมื่อครบกำหนดสัญญารับเงิน 775% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

อีกยังยังได้รับความคุ้มครองชีวิตที่เพิ่มขึ้นทุกปีสูงสุดถึง 700% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย จ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี รับความคุ้มครองถึง 14 ปี  ทำง่ายไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแถลงสุขภาพ โดยรับประกันตั้งแต่อายุ 30 วัน 70 ปี และไม่จำกัดเงินเอาประกันภัยสูงสุด ที่สำคัญยังเพิ่มความคุ้มค่าสำหรับการบริหารภาษี โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนดได้อีกด้วย

 

          OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมดูแลลูกค้าด้วยความรักและใส่ใจตลอดอายุสัญญา ด้วยสำนักงานสาขากว่า 171 แห่ง และโรงพยาบาลในเครือข่ายกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ พร้อมบริการออนไลน์ ผ่าน OCEAN LIFE iService ให้คุณตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ดาวน์โหลดเอกสาร และบริการอื่น ๆ ได้ด้วยตนเอง

 

พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายเพื่อชีวิตที่ดียิ่งกว่าจาก OCEAN CLUB สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th

Visitors: 11,025,162