ปอร์เช่เปิดตัวโครงการนำร่องล่าสุดในสหรัฐอเมริกา: ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมสปอร์ต

สตุ๊ทการ์ท/ซาน โฮเซ่.ทุกสิ่งสามารถเป็นไปได้ หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมสปอร์ตจากปอร์เช่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลกสัญชาติเยอรมัน อันมีฐานการผลิตอยู่ในZuffenhausenได้เปิดตัวโครงการนำร่องใหม่ล่าสุดที่เปิดโอกาสให้Host” หรือเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ซึ่งมีถิ่นพำนักใน ประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถเข้าร่วมบริการระยะสั้นสำหรับการนำเสนอการแบ่งปันประสบการณ์ในการขับขี่รถยนต์ ปอร์เช่โดยตรงผ่านการติดต่อสื่อสารอย่างอิสระด้วยขั้นตอนการเริ่มต้นโครงการในแบบเดียวกับPorsche Passport” โดยจำกัดสิทธิ์ในการสมัครเข้าร่วมเฉพาะรุ่นรถยนต์ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวคืออีกหนึ่งความก้าว หน้าในกระบวนการพัฒนายานพาหนะแนวคิดใหม่ในอนาคต

โครงการ Porsche Host มีลักษณะการดำเนินงานในแบบ peer-to-peer car sharing programmeหรือการแบ่งปัน ประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ผ่านธุรกรรมโดยตรงระหว่างบุคคลโปรแกรมดังกล่าวได้รับการพัฒนาขึ้นโดย Porsche Digital, Inc. ประสานงานกับTuro พันธมิตรทางธุรกิจของปอร์เช่ โครงการนี้จะมีส่วนช่วยให้กลุ่มลูกค้ารถยนต์ปอร์เช่ใน ลอสแองเจลิสและซานฟรานซิสโก ดำเนินกิจกรรมผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ของ Turo ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2018 เป็นต้นไป โครงการนี้มีวัตถุประสงค์ในการเปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่รถยนต์ที่หลงใหลในยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่สามารถเข้า ถึงและสัมผัสประสบการณ์ในการขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร ผ่านการติดต่อสื่อสารโดยตรงจากบุคคลผู้เป็นเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ ทั้งนี้ระยะเวลาในการเช่ายืมนั้น เริ่มต้นตั้งแต่ 1 วันจนถึง 1 เดือน

Turoตั้งขึ้นในปี 2009 และมีสำนักงานตั้งอยู่ที่ซานฟรานซิสโก เป็นองค์กรที่ประกอบธุรกิจตัวกลางสำหรับให้บริการ เช่ายืมยานพาหนะ โดยผู้เช่ายืมสามารถติดต่อกับเจ้าของยานพาหนะได้อย่างอิสระ อย่างไรก็ตาม รถยนต์ปอร์เช่ที่จะได้รับ การอนุมัติให้เข้าร่วมโครงการPorsche Host” นั้น เจ้าของรถยนต์ปอร์เช่คันดังกล่าวคือผู้ที่ผ่านการอบรมในหลักสูตรพิเศษ เฉพาะเพื่อให้ทราบถึงวิธีการและมีทักษะความชำนาญในการนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมสปอร์ตระดับ
พรีเมี่ยมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นคือความปรารถนาที่ผู้หลงใหลในรถยนต์ปอร์เช่ทุกคนต้องการจะได้สัมผัสสัก ครั้งในชีวิตการขับขี่รถสปอร์ต

“การได้ร่วมงานกับพันธมิตรทางธุรกิจที่เปี่ยมศักยภาพทั้งในด้านของเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ อย่าง Turo นั้น ถือว่า เป็นหัวใจสำคัญสำหรับการสร้างความเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่เกิดจากจินตนาการให้กลายเป็นความจริงและสามารถสัมผัสได้ รวมทั้งถ่ายทอดสิ่งเหล่านั้นไปยังกลุ่มลูกค้าของเราเพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ ปอร์เช่อันสมบูรณ์แบบที่สุดข้างต้นคือคำกล่าวจาก Thilo Koslowski ประธานกรรมการบริหารของ Porsche Digital, Inc.  นอกจากนี้เขายังกล่าวเสริมอีกว่า: “ด้วยการประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพระหว่างปอร์เช่และบริษัทพันธมิตรที่ยอด เยี่ยม เราจึงมีความพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับการค้นคว้าวิจัยเพื่อพัฒนา ยานพาหนะและนำเสนอแนวทางการดำเนินธุรกิจ รูปแบบใหม่”

 

 

“การร่วมมือกับปอร์เช่นับเป็นโอกาสอันดีในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจำนวนมากที่มีความสำคัญต่อการดำเนินงาน ของเรา” Andre Haddad ประธานกรรมการบริหารของ Turo กล่าวเสริมอีกว่า “ผมเองเป็นแฟนพันธุ์แท้ของปอร์เช่ มาโดยตลอด และผมจะรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ส่งต่อกุญแจรถปอร์เช่ 911 ของผม ให้แก่บุคคลอื่นผู้มีความชื่นชอบในรถยนต์ ปอร์เช่ได้ลองขับแม้เพียงเวลาสั้นๆ ก็ตาม

Visitors: 11,025,096