กรุงเทพประกันชีวิตส่ง “บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 105” ตอบโจทย์คนวัยทำงาน วางแผนภาษีพร้อมวางเป้าหมายการออมระยะสั้นคู่ความคุ้มครอง

กรุงเทพประกันชีวิต แนะนำแบบประกันใหม่เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่ต้องการวางแผนภาษีในช่วงปลายนี้ ด้วยแผนการออมเงินระยะสั้นที่มาพร้อมความคุ้มครอง กับ บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 105จ่ายเบี้ยประกันระยะสั้นเพียง 5 ปี ให้ผลตอบแทนเงินคืนสูงสุดถึง 15% ของจำนวนเงินเอาประกัน พร้อมความคุ้มครองชีวิตนานถึง 10 ปี รับเงินคืนทุกปีตามอัตราขั้นบันไดและลดหย่อนภาษีได้

ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต สามารถเป็นได้มากกว่าเครื่องมือปกป้องความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในชีวิตโดยไม่คาดคิด แต่ประกันชีวิตยังสามารถเป็นหนึ่งในเครื่องมือบริหารความมั่งคั่ง ลดความเสี่ยงทางการเงิน และเป็นทางเลือกของการวางแผนเพื่อเป้าหมายให้กับชีวิตของผู้คนได้อีกด้วย โดยเฉพาะกลุ่มคนหนุ่มสาววัยทำงานในยุคปัจจุบัน ที่กำลังเริ่มมองหาการเพิ่มพูนทรัพย์สินเพื่อจะทำให้บรรลุเป้าหมายบางอย่างทั้งในระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว ควบคู่ไปกับการมีหลักประกันเพื่อดูแลคุณพ่อ คุณแม่ หรือคนที่รัก กรุงเทพประกันชีวิตจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 105 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทั้งสองอย่างขึ้น โดยแบบประกันนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการวางแผนการเงินเพื่อเป้าหมายในระยะสั้น เป็นเงินออมที่ให้ผลตอบแทนที่แน่นอน และเมื่อครบสัญญาสามารถนำไปใช้เพื่อเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปกป้องความเสี่ยงเพื่อคนข้างหลังได้อีกด้วย”

บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 105 มีระยะเวลาชำระเบี้ยประกันที่ไม่ยาวมาก โดยชำระเบี้ยเพียง 5 ปี ไม่เป็นภาระยาวนาน พร้อมทั้งให้ผลตอบแทนคืนกลับมาทุกปี และคุ้มครองชีวิตนาน 10 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการเพิ่มพูนออมเงินที่มีอยู่ ใช้เพื่อลดหย่อนภาษี หรือนำเงินออมไปต่อยอดสร้างฐานะในอนาคตอันใกล้ รวมถึงเป็นการสร้างวินัยการออมได้อีกทางหนึ่ง”

บีแอลเอ สมาร์ทเซฟวิ่ง 105 ช่วยให้เงินออมงอกเงยได้ไม่ยาก ด้วยจำนวนเงินเอาประกันเริ่มต้น 50,000 บาท อายุรับประกันชีวิตตั้งแต่แรกเกิดถึง 80 ปี ชำระเบี้ยประกัน 5 ปี คุ้มครอง 10 ปี รับเงินคืนทุกปีตลอดสัญญาในอัตราแบบขั้นบันได สูงสุดปีละ 15% ของจำนวนเงินเอาประกัน ปีสุดท้ายรับเงินคืน 480% ของจำนวนเงินเอาประกัน รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 570% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย สำหรับการเสียชีวิตทุกกรณี รับผลประโยชน์สูงสุด 500% ของจำนวนเงินเอาประกัน หรือเบี้ยประกันชีวิตสะสมตามจริง แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า นอกจากนี้ เบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด สูงสุดถึง 100,000 บาท

 

ผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หรือโทร. 02-777-8888 ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com

Visitors: 11,025,272