“เก็ท” ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018

  ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา,รองนายกรัฐมนตรี ดร. สมคิด จาตุศรีพิทักษ์,รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ดร. พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ดอน ปรมัตถ์วินัย และผู้บริหารและข้าราชการระดับสูง ให้เกียรติและให้ความสนใจเยี่ยมชมบูธของ “เก็ท” ในงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 โดยมีทีมผู้บริหารของ “เก็ท” นำโดย นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้การต้อนรับเพื่อแนะนำเกี่ยวกับบริษัทฯและจุดมุ่งหมายในการช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย  

“เก็ท” แอพพลิเคชั่นแบบออนดีมานด์ที่ให้บริการเรียกรถมอเตอร์ไซค์วินและส่งของ รวมถึงบริการหลากหลายในอนาคต ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากโกเจ็ก (GO-JEK) ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 และถือเป็นครั้งแรกที่ “เก็ท” มีโอกาสแนะนำแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในสาธารณะ โดย

งานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018 จัดขึ้นโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดยสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล เพื่อส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมดิจิทัลในประเทศไทย

ในงาน “เก็ท” ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ รวมถึงนำเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกจากโกเจ็กเข้ามาจัดแสดงให้ผู้เข้าชมงานหลายพันคนได้ร่วมกิจกรรม และ “เก็ท” ยังได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสมัครเทสเตอร์ที่สนใจทดลองใช้แอพเวอร์ชั่นเบต้าของ “เก็ท” ที่บูธอีกด้วย ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมชมงาน โดยนี่ถือเป็นเวอร์ชั่นก่อนที่จะมีการปล่อยแอพจริง โดยผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะมีโอกาสได้ทดลองใช้งานแอพพลิเคชั่นก่อนใครในกรุงเทพฯ และเพื่อช่วยให้ฟีดแบ็คกับเก็ทเพื่อให้ “เก็ท” สามารถพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้ตอบโจทย์คนไทย

 

โดยผู้ที่สนใจ ยังสามารถเข้าชมบูธของ “เก็ท” ในงานดิจิทัลไทยแลนด์บิ๊กแบง 2018ได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 กันยายน 2561 หรือเข้าชมเวบไซต์ของ “เก็ท” ได้ที่www.getthailand.com 

Visitors: 11,025,141