พฤกษา ลุยทำเลทองโซนรังสิต เปิด “พฤกษาวิลล์ รังสิต-ซอยเวิร์คพอยท์” ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน เริ่ม 1.69 ลบ.

พฤกษา บุกย่านรังสิต เปิด “พฤกษาวิลล์ รังสิต-ซอยเวิร์คพอยท์” ทาวน์โฮมกว้าง 2 ชั้น ฟังก์ชันครบ วัสดุหรูเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ช่วยประหยัดพลังงาน จัดเต็มคลับเฮาส์ และสระว่ายน้ำ  บนทำเลทองใจกลางย่านรังสิต เดินทางเชื่อมโยงเส้นทางต่างๆ ได้รอบทิศทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง และทางด่วน เปิดพรีเซล 29-30 ก.ย. นี้

 

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากประสบความสำเร็จกับโครงการ พฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ (มิสทีน)  ทาวน์โฮมในทำเลที่ดีที่สุดบนถนนรามคำแหงที่ Sold Out เฟสแรก ภายใน 2 วัน กวาดยอดขายไปกว่า 650 ล้านบาท ล่าสุดเตรียมลุยทำเลย่านรังสิตต่อ ซึ่งถือเป็นจุดศูนย์กลางความเจริญของกรุงเทพฯ โซนเหนือ ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัว ด้วยศักยภาพโดยรอบต่างๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นจนเกือบเทียบเท่าตัวเมืองชั้นใน และนับว่าเป็นทำเลทองของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ที่มีความพร้อมสำหรับการอยู่อาศัย ความสะดวกในการเดินทาง สามารถเดินทางเข้า-ออก ทั้งในเมืองและชานเมืองได้ไม่ยาก พฤกษา เล็งเห็นศักยภาพของทำเลโซนนี้ จึงเปิดโครงการ “พฤกษาวิลล์ รังสิต-ซอยเวิร์คพอยท์” มูลค่าโครงการ 945 ล้านบาท จำนวน 441 ยูนิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary กว้างขวาง โปร่งสบาย ช่วยประหยัดพลังงาน คัดสรรวัสดุชั้นดี เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง และทางด่วน รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรูปแบบใหม่ที่ครบครัน”

 

“พฤกษาวิลล์ รังสิต-ซอยเวิร์คพอยท์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น และอาคารพาณิชย์หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 95-98 ตร.ม. ขนาด 3-4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างลงตัวและกลมกลืน เพิ่มความโปร่ง โล่ง ด้วยประตูบานใหญ่ และหน้าต่างแบบ Enlarge-High window  ที่ช่วยเปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความสวยงาม ช่วยประหยัดพลังงาน เพิ่มความสูงของชั้นบนด้วยฝ้าสูง 2.75 เมตร ให้ความรู้สึกความโปร่ง โล่ง  จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวและเพิ่มความพิเศษ ด้วย Grand master Bedroom  ห้องนอนใหญ่พิเศษ พร้อมฟังก์ชั่นห้องน้ำเชื่อมต่อ เพิ่มความสะดวกและเป็นส่วนตัว  ออกแบบพื้นที่การใช้งานแบบ Flexi – Multi Space  ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิต เต็มที่กับวันพักผ่อนกับคลับเฮาส์ ฟิตเนส และสระน้ำระบบน้ำเกลือ ใกล้ชิดธรรมชาติด้วย Strip Park และสวนส่วนกลางพื้นที่สีเขียวที่ช่วยเพิ่มออกซิเจน ลู่วิ่งรอบสวนส่วนกลาง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

โครงการตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านรังสิต สะดวกเข้า-ออกเมืองได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธิน ถนนรังสิต-ปทุม ถนนติวานนท์  ถนนรังสิต-นครนายก  ใกล้ทางด่วน, ทางยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดงในอนาคต รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยรอบโครงการ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และสถานพยาบาล ที่เรียกได้ว่าครบครัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท เปิดจอง 29-30 ก.ย.นี้ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่จอง และทำสัญญาภายในงาน รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท ฟรี! แอร์, ค่าธรรมเนียมการโอนฯ และสิทธิพิเศษอื่น ๆ เฉพาะวันงาน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739

 

 

Visitors: 11,025,108