อนันดาฯ ปักหมุด ย่านสุทธิสาร เปิดตัว “ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร” ทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าและผู้นำนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร (IDEO Ratchada - Sutthisan) คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพ ย่านสุทธิสาร ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุทธิสาร เพียง 450 เมตร พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด ล่าสุดเตรียมเปิดจองผ่าน AnandaOnline Booking เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท ในวันที่ 25 ก.ย. นี้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น วันเดียวเท่านั้น! มั่นใจดีมานด์ยังมีต่อเนื่องทั้งซื้ออยู่เองและเพื่อลงทุน

 

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวล  ลอปเม้นท์  จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจส่งสัญญาณเป็นไปในทางบวก ส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ขยับตัวดีขึ้น เห็นได้จากมีการเปิดตัวโครงการใหม่ในหลายๆ ทำเลกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำเลที่ได้รับความสนใจและถือเป็น New CBD  แห่งใหม่ คือ ย่านรัชดา – สุทธิสาร ปัจจุบันเป็นแหล่งอยู่อาศัยของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ฮ่องกง ไต้หวัน ไปจนถึง ยุโรปตะวันออก และเกาหลี อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เนื่องจากมีห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง มากมาย ส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยในย่านนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะเติบโตสูงขึ้นอีก ทำให้อนันดาฯ เล็งเห็นถึงความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ จึงเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร” มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท เริ่มเพียง 90,000 บาท/ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท โดยยังคงเน้นทำเลที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งจะเป็นทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ไลฟ์สไตล์รายล้อม มีการคมนาคมที่สะดวกใกล้รถไฟฟ้า ประกอบกับทำเลของโครงการสามารถลงทุนได้ทั้งการปล่อยเช่าและขายต่อ

*ทำเลรัชดา-สุทธิสาร มีอัตราเติบโตของราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 5% ต่อปี สะท้อนการเติบโตของตลาดและความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับกลาง ด้านการลงทุนคอนโดมิเนียมในทำเลนี้ มีอัตราเฉลี่ยผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า 5.39% เมื่อเปรียบเทียบกับทำเลในเขตกรุงเทพฯชั้นในแล้ว มีอัตราเฉลี่ยอยู่ที่ 3-5% ทำให้คอนโดมิเนียมในทำเลนี้น่าสนใจในด้านการลงทุนปล่อยเช่า เนื่องมาจากเป็นทำเลที่ใกล้โซนออฟฟิศ และยังมีศักยภาพสำหรับการปล่อยขายและเช่าตลาดลูกค้าต่างชาติอีกด้วย

*ทำเลรัชดา-สุทธิสาร นับพื้นที่ตั้งแต่สถานี MRT ศูนย์วัฒนธรรม แยกเทียมร่วมมิตรไปจนถึงแยกสุทธิสาร มีอุปทานรวมจำนวน 3,305 หน่วย อัตราขายรวม 93%มีระดับราคาเฉลี่ย 117,875 บาท/ตร.ม. พื้นที่โซนนี้เต็มไปด้วยออฟฟิศ และแหล่งท่องเที่ยว มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวจีนและชาวเกาหลีอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก และยังสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนลาดพร้าว หรือลัดออกสู่ถนนพหลโยธินจากซอยสุทธิสารได้ นอกจากนี้ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มในอนาคต ตัดผ่านบริเวณสถานี MRT ศูนย์วัฒนธรรม ทำให้พื้นที่โซนนี้มีโอกาสเติบโตอีกในอนาคต

 

โครงการ ไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร (IDEO Ratchada - Sutthisan) เป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบ High Rise สูง 24 ชั้น   1 อาคาร จำนวน 410 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนสุทธิสารวินิจฉัย ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุทธิสาร เพียง 450 เมตร เชื่อมต่อทุกการเดินทางให้ง่ายขึ้น ตอบรับการใช้ชีวิตที่ก้าวไปข้างหน้าอันไร้ขีดจำกัด พร้อมทั้งตอบโจทย์ความต้องการในด้านการอยู่อาศัย ด้วยรูปแบบห้องที่มีให้เลือกสรรถึง 3 รูปแบบ ห้องแบบ Studio พื้นที่ใช้สอยขนาด 28 – 29 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom ขนาด 33.5 – 34.5 ตร.ม. ห้อง 2 Bedroom ขนาด 46 ตร.– 71.5 ตร.ม. อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนสที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง  ใกล้แหล่ง Office building, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ สถานที่สำคัญ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 9, ฟอร์จูน พระราม 9, โรงพยาบาลพระราม 9, สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน และ ตลาดห้วยขวาง  อีกด้วย

ล่าสุด พร้อมเปิดให้จองผ่านช่องทาง AnandaOnline Booking เท่านั้น!! กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ จองเริ่มต้นเพียง 20,000 บาท รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* และ ทำสัญญาผ่อน 0% 10 เดือน  ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท ในวันที่ 25 ก.ย. นี้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น วันเดียวเท่านั้น! ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์จองก่อนใคร www.ananda.co.th/onlinebooking สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-316-2222

 

*ที่มาฝ่ายวิจัย  เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง 

Visitors: 11,025,208