“เมืองไทยประกันชีวิต” ที่ได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุน จาก ก.ล.ต.

เมืองไทยประกันชีวิต ได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุนจากสำนักงาน ก.ล.ต. สามารถให้คำแนะนำการจัดพอร์ตการลงทุน (Asset Allocation) และวางแผนทางการเงินแก่ประชาชนทั่วไปในทุกระดับ พร้อมเดินหน้าส่งมอบครบทุกความคุ้มครอง ตอบโจทย์ทุกความมั่งคั่งผ่านผู้แนะนำการลงทุนของบริษัทฯ ด้วยทางเลือกการลงทุนในหลากหลายสินทรัพย์ผ่านกองทุนรวมจาก บลจ. ชั้นนำ

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) โดยเป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกที่ได้ความเห็นชอบ ซึ่งจะสามารถให้บริการนี้ได้ภายใต้โครงการ 5 ขั้นมั่นใจลงทุน ที่มุ่งเน้นการบริการ การให้คำแนะนำและวางแผนทางการเงิน เพื่อให้ลูกค้าทั่วไปในทุกระดับสามารถบรรลุเป้าหมายชีวิตได้ง่ายขึ้น

“ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าตามนโนบาย Customers @ the Heart เมืองไทยประกันชีวิตจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย โดยคำนึงถึงความต้องการบริการทางการเงินของประชาชนให้สามารถเข้าถึงบริการแนะนำการจัดพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสม สามารถตอบโจทย์และเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของ
ผู้ลงทุนที่มีความหลากหลายและซับซ้อน ในขณะเดียวกันจะต้องมีการให้คำแนะนำการลงทุนที่ถูกต้อง เหมาะสมกับความต้องการและความเสี่ยงที่ลูกค้ายอมรับได้ รวมถึงการบริการที่สามารถอำนวยความสะดวก และเป็นทางเลือกที่หลากหลาย เพื่อให้การวางแผนการเงินมีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้น เมืองไทยประกันชีวิตจึงมุ่งมั่นพัฒนาบริการทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว โดยจะเปิดให้บริการดังกล่าวผ่านผู้แนะนำการลงทุนของบริษัทฯ
”          นายสาระ กล่าว

ทั้งนี้ บริการที่ลูกค้าจะได้รับประกอบไปด้วย บริการค้นหาเป้าหมายการวางแผนการลงทุน บริการวัดระดับ        การยอมรับความเสี่ยงในการลงทุน บริการแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนและพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงของผู้ลงทุน บริการติดตามมูลค่าการลงทุนตลอดจนการปรับสัดส่วนการลงทุนตามเป้าหมาย และบริการรายงานพอร์ตการลงทุนในปัจจุบันเปรียบเทียบกับพอร์ตที่แนะนำ รวมถึงสรุปมูลค่าการลงทุนของผู้ลงทุน โดยอาศัยจุดแข็งของบริษัทฯ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าด้วยบริการที่มากกว่าการทำประกันชีวิต ผ่านการแนะนำการวางแผนทางการเงินอย่างครบวงจร ทั้งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุนผ่านการลงทุนในกองทุนรวมคุณภาพจาก 5 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.)ชั้นนำ และผลิตภัณฑ์กองทุนรวมหลากหลายประเภทและนโยบายการลงทุนที่บริหารกองทุนอย่างมืออาชีพโดย บลจ.กสิกรไทย ผ่านผู้แนะนำการลงทุนของบริษัทฯ ที่พร้อมตอบสนองความต้องการลูกค้า

 

สำหรับรายละเอียดบริการออกแบบการลงทุนพร้อมคำแนะนำการจัดพอร์ตการลงทุน (Asset Allocation) ของบริษัทฯ ประกอบด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1.ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit – Linked) มูลค่าการลงทุนขั้นต่ำ 2,000 บาทต่อเดือน  2. ผลิตภัณฑ์กองทุนรวม (Mutual Fund) มูลค่าการลงทุนขั้นต่ำตามนโยบายกองทุน

 

“เมืองไทยประกันชีวิตพร้อมตอบโจทย์ลูกค้าด้วยบริการที่มากกว่าการทำประกันชีวิต ผ่านการแนะนำการวางแผนการเงินอย่างครบวงจร ทั้งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน และผลิตภัณฑ์กองทุนรวม ด้วยบริการออกแบบการลงทุนที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ด้วยต้นทุนต่ำ และเหมาะสมกับลูกค้ามากที่สุดทั้งด้านความคุ้มครองชีวิต และการวางแผนการลงทุน เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2561 เป็นต้นไป” นายสาระ กล่าว

Visitors: 11,025,083