เอไอเอ ประเทศไทย ขอบคุณพลังความดีกว่า 50,000 คน ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ทำดีผ่านกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ในโครงการ “AIA Sharing A Life Charity Run” พร้อมกัน 10 จุดทั่วประเทศ

 

8 กันยายน 2561 - เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 80 ปี ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบสุขภาพและชีวิตที่ดีให้กับประชาชนทั่วประเทศ จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้โครงการ “AIA Sharing A Life Charity Run” พร้อมกันใน 10 จุดทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, พิษณุโลก, อุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา, นครปฐม, สุพรรณบุรี, ระยอง และสุราษฎร์ธานี โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐบาล อาทิ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข, สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และหน่วยงานประจำจังหวัด ทั้ง 10 แห่ง  พร้อมใจกันมาร่วมเดิน-วิ่งการกุศล ทั้งสิ้นกว่า 50,000 พลังความดีจากทั่วประเทศ และได้ร่วมมอบเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง ในโครงการ “AIA Vitality Workout” เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนในชุมชนมีสุขภาพที่แข็งแรง สอดคล้องกับคำสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนในคนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives)  

 

มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า ในโอกาสที่ปีนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ครบรอบ 80 ปี และเรามีคำมั่นสัญญาใหม่ที่มุ่งเน้นในการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives) จึงเป็นที่มาของโครงการ AIA Sharing A Life Charity Run ซึ่งถือเป็นกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมในรูปแบบการเดิน-วิ่ง พร้อมร่วมแบ่งปันให้กับองค์กรการกุศลต่างๆทั่วประเทศ นอกจากนี้ ทุกท่านที่มาร่วมงานนี้ ยังมีส่วนร่วมในการบริจาคเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งผ่านโครงการ AIA Vitality Workout โดยผมขอเป็นตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ขอบคุณพลังความดีทั้งหมดกว่า 50,000 คนทั่วประเทศ ที่ออกมาแสดงพลังร่วมกันในวันนี้ พร้อมทั้งผู้บริหารทุกท่านจากหน่วยงานภาครัฐบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และตัวแทนจากทุกภาคส่วน ใน 10 จังหวัดที่จัดงาน AIA Sharing A Life Charity Run ครั้งนี้พร้อมกัน รวมถึงพนักงานเอไอเอ ประเทศไทย ตัวแทนประกันชีวิต ลูกค้าทุกท่าน และประชาชนทุกคน ที่ออกมาร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่ง และกิจกรรมอื่นๆ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมด้านสุขภาพให้กับผู้คนในสังคม อาทิ กิจกรรมตรวจสุขภาพฟรี มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬาแก่เยาวชน เป็นต้น”

 

สำหรับที่กรุงเทพมหานคร เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับเกียรติจาก นายทวีศักดิ์ เลิศประพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร มาร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน นอกจากนี้ ยังมีตัวแทนจากภาครัฐบาลอีกหลายท่านที่ให้เกียรติมาร่วมในงาน อาทิ พญ.วันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร, นายแพทย์วชิระ เพ็งจันทร์ อธิบดีกรมอนามัย, และนายแพทย์ดนัย ธีวันดา รองอธิบดีกรมอนามัย เป็นต้น

 

 

ซึ่งกิจกรรมที่สวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร เริ่มตั้งแต่ 6.00 น. โดยเริ่มด้วยกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ต่อจากนั้น เป็นพิธีมอบเงินบริจาคแก่องค์กรการกุศลต่างๆ ได้แก่ โครงการผ่าตัดเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี, มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และมูลนิธิช่วยการสาธารณชุมชน (ม.ส.ช.) ต่อด้วยการร่วมส่งมอบเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง “AIA Vitality Workout” โดยมีผู้บริหารของสวนจตุจักรเป็นผู้รับมอบ และกิจกรรมปลูกต้นไม้ เพิ่มความร่มรื่นให้แก่สวนจตุจักร นอกจากนี้ ยังกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เช่น การให้ความรู้และสาธิตวิธีการช่วยชีวิตด้วยระบบ CPR บูธกิจกรรมของโครงการ AIA Vitality บูธตรวจสุขภาพฟรีสำหรับประชาชนทั่วไป และการให้คำปรึกษาด้านการรับประทานอาหารโดยนักโภชนาการจากมหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งพิเศษสำหรับสมาชิก AIA Vitality ทุกท่านที่มาร่วมงาน ยังมีสิทธิ์รับคะแนนไวทัลลิตี้เพิ่ม 150 คะแนน อีกด้วย

 

อย่างไรก็ดี สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ในแต่ละจังหวัด ทั้ง 10 แห่งนั้น นอกจากการมอบเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งในโครงการ AIA Vitality Workout แล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆอีก อาทิ ที่จังหวัดอุดรธานี งานจัดขึ้น ณ สวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม โดยมีกิจกรรมมอบมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬาแก่นักเรียนและโรงเรียนในเครือเทศบาลอุดรธานี และบูธตรวจสุขภาพฟรีสำหรับประชาชนทั่วไป ที่จังหวัดขอนแก่น จัดขึ้น ณ สวนสาธารณะบึงแก่นนคร ซึ่งมีกิจกรรมต่อยมวย จากศูนย์ฝึกกำปั้นมวยไทย เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพแก่ประชาชนที่มาร่วมงาน และที่จังหวัดเชียงใหม่ งานจัดขึ้น ณ พระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ โดยประชาชนที่มาร่วมงานยังได้ร่วมชมการแสดงกลองสะบัดชัยโดยนักเรียนโรงเรียนวัดเสาหิน พร้อมกับตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรี เป็นต้น

 

ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ยังคงยึดมั่นในการทำความดี ตอบแทนสู่สังคมไทย ผ่านกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ของประเทศไทย และเป็นการฉลองครบรอบ 80 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย พร้อมกันกับการพัฒนาสังคมไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทยทั่วประเทศ

Visitors: 11,025,050