เอไอเอ คว้ารางวัล ‘บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น’ อันดับ 3 ในงานรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2561

คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและกิจการภายนอก เอไอเอ ประเทศไทย เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล ‘บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารดีเด่น’ อันดับที่ 3 ประจำปี 2560   เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้ครองรางวัล ‘บริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารดีเด่น’ อันดับที่ 3 ประจำปี 2560 โดยมี คุณอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards)  

           นอกจากนี้ ตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ประเทศไทย จำนวน 6 ท่าน ยังได้ร่วมรับรางวัล ‘ตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น’ ประจำปี 2560 ประกอบด้วย คุณชุติมา คันธิก หน่วยนำทอง 1151, คุณทรงศรี กาญจนิศากร หน่วยอุดมพร 4, คุณธรธร กาญจนิศากร หน่วยอุดมพร 4, คุณวรชัย ธำรงวราภรณ์ หน่วยเพชรสันติสุข 65, คุณสุปกาณฑ์ ปิยมาพรชัย หน่วยเพชรเหรียญทอง 219 และคุณสุรเชษฐ์ ชลตระกูล หน่วยซิกเนเจอร์ ซึ่งถือเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จของผู้ที่อยู่ในอาชีพตัวแทนประกันชีวิต และสะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพของตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ

 

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เป็นประธานในพิธีเปิดบูธเอไอเออย่างเป็นทางการ ร่วมกับคณะผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย สำหรับงานนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ได้นำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ยูนิตลิงค์ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงาน นอกจากนี้ ที่บูธเอไอเอยังมีกิจกรรมตรวจสุขภาพฟรี พร้อมกับพบนักโภชนาการ และตรวจองค์ประกอบของร่างกายโดยเครื่อง BIA (Bioelectrical Impedance Analysis) ได้ฟรี และพิเศษ! สำหรับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ มีสิทธิ์รับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 8,600 คะแนน เมื่อมาร่วมกิจกรรมที่บูธเอไอเอ

และในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 สามารถมาพบกับพระเอกสุดฮอตแห่งปี ‘คุณป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์’ ตั้งแต่เวลา 11.20-12.00 น. ที่บูธเอไอเอ ซึ่งจะมาร่วมมอบความบันเทิงและของที่ระลึกมากมายให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งงานสัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2561 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Visitors: 11,227,719