กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกของไทย กับ โครงการ “กรุงไทย –แอกซ่า แคร์คุณกว่าใคร”

กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำตลาดประกันสุขภาพ และความคุ้มครอง เปิดตัว โครงการ กรุงไทย – แอกซ่า แคร์คุณกว่าใคร เพื่อเพิ่มการให้บริการด้านสุขภาพแก่ลูกค้าและสามารถเข้าถึงการดูแลสุขภาพได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมการบริการประสานงานด้านสุขภาพแก่ลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่น ยืดหยัดที่จะมอบบริการที่ยอดเยี่ยมเหนือระดับ แก่ลูกค้าของบริษัทฯทั่วประเทศ  

มร. อังเดร ซานิค กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจประกันสุขภาพ บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวว่า จากการที่ภาครัฐมีนโยบายกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการมีความคุ้มครองด้านสุขภาพ ประกอบกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี และมาตรการทางภาษีที่ส่งเสริมให้ผู้เอาประกันภัย สามารถนำค่าเบี้ยประกันสุขภาพมาหักลดหย่อนภาษีเงินได้ส่วนบุคคลได้ รวมถึงผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่มีความหลากหลาย ตรงตามความต้องการของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ภาพรวมธุรกิจประกันสุขภาพมีการเติบโตสูงขึ้น 11% และสำหรับกรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ครึ่งปีแรก มีเบี้ยประกันรวมจากผลิตภัณฑ์คุ้มครองสุขภาพ เพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา

กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผู้ถือครองประกันสุขภาพของบริษัทฯกว่า 640,000 ท่าน ซึ่งเร็วๆ นี้ บริษัทฯ เตรียมออกผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่สามารถสนองความต้องการที่หลากหลายให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ และไม่เพียงแต่ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เรายังพัฒนาบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้า โดยการให้บริการกับลูกค้ารูปแบบใหม่ ผ่านโครงการ กรุงไทย – แอกซ่า แคร์คุณกว่าใคร ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่เหนือระดับครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับลูกค้ากรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิตที่ถือกรมธรรม์ประกันสุขภาพ

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดทำโฆษณาออนไลน์ ชื่อ แคร์ซึ่งคุณจุไรวรรณ ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ  เป็นผู้บอกเล่าเรื่องราวของตน ที่ได้รับบริการจากโครงการฯ จนกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ผู้รับชมจะได้สัมผัสกับความสมจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมบริการของโครงการ โดยโฆษณาดังกล่าวจะเริ่มสื่อสารในสื่อออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2561 เป็นต้นไป และสื่ออื่นๆ อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home Media) 

 

นายแพทย์ มาร์ค สุนทรเกศ ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ บมจ. กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต กล่าวถึง โครงการ กรุงไทย – แอกซ่า แคร์คุณกว่าใคร ว่า เป็นบริการเหนือระดับสำหรับลูกค้ากรุงไทย – แอกซ่า ที่ถือกรมธรรม์ประกันสุขภาพ โดยบริษัทฯ ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านสุขภาพ เมื่อลูกค้าต้องการเข้ารับการรักษาพยาบาล ทีมพยาบาลจะให้บริการแนะนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เช่น แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สถานพยาบาล พร้อมประสานงานด้านต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย ประหยัดค่ารักษาพยาบาล และได้รับการรักษาที่รวดเร็ว พร้อมการติดตามการรักษาอย่างต่อเนื่อง จนกว่าลูกค้าจะหายจากอาการเจ็บป่วย และสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างเป็นปกติ ซึ่งการให้คำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลสุขภาพ การบริการ และได้รับบริการในสถานพยาบาลในเครือข่ายอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถพิจารณาทางเลือกในการรักษาที่เหมาะสมตามที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเจ็บป่วยจากอาการของโรคกระดูกและข้อ กระดูกสันหลัง โรคเรื้อรัง และโรคมะเร็ง เพราะจุดมุ่งหมายสูงสุดของโครงการนี้คือ การดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด เพราะเราแคร์คุณกว่าใคร

 

สำหรับโครงการ กรุงไทย – แอกซ่า แคร์คุณกว่าใคร ได้เริ่มดำเนินการโครงการนำร่องตั้งแต่เดือนมกราคม ปี พ.ศ. 2561 ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และวันนี้ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มลูกค้ากรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต และผู้สนใจโครงการ โดยตั้งแต่เริ่มโครงการมีลูกค้าเข้าร่วมโครงการจำนวนมาก และภายในปี 2561 บริษัทฯ คาดว่า จะมีจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มสูงยิ่งขึ้นเป็นจำนวนมาก

 

“กรุงไทย – แอกซ่า ประกันชีวิต ยังคงเดินหน้าพัฒนาการประกันสุขภาพในทุกๆ ด้าน โดยผสมผสานผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า และพัฒนาการบริการที่ดีที่สุด ประกอบกับการพัฒนาด้านนวัตกรรมแอพพลิเคชั่นดิจิตัลต่างๆ โดยมุ่งเน้นความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน ความก้าวหน้าของดิจิตัล และเทคโนโลยี ช่วยให้เราสามารถให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อลดความเสี่ยง และภัยต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทั้งลูกค้า และบริษัท ทั้งนี้เป้าหมายอันสูงสุดของเราคือ การได้เป็นเพื่อนคู่คิดกับลูกค้า และช่วยให้ลูกค้าได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา ตัวอย่างของกิจกรรมต่างๆ ที่เราได้จัดทำขึ้น โดยเน้นการสร้างการตระหนักรู้ด้านการดูแลรักษาสุขภาพผ่านกิจกรรม “Steplife” ที่มีทั้งกิจกรรมภายในสำหรับพนักงาน และเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถวิ่งระยะทาง 10 กิโลได้ภายใน 10 สัปดาห์ผ่านพอตแคส หรือการเผยแพร่เสียงรวมไปถึงการพูดคุยเล่าเรื่องสนทนาเรื่องต่างๆผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ตที่ร่วมกับมีเดียพาร์ทเนอร์ The Standardที่สนับสนุนให้คนไทยเริ่มออกกำลังด้วยการเดินหรือวิ่ง และกิจกรรมเน้นการมีสุขภาพดี “Happy Healthy Fit on Tour” ที่จะจัดขึ้นในไตรมาสที่ 4 ใน 4 จังหวัดได้แก่ ขอนแก่น พิษณุโลก ชลบุรี และหาดใหญ่ จ.สงขลา ” มร. อังเดร ซานิค กล่าวเพิ่มเติม

 

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการ  “กรุงไทย –แอกซ่า แคร์คุณกว่าใคร” รวมถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ และแบบประกันคุ้มครองสุขภาพ การบริการ และกิจกรรมอื่นๆ สามารถสอบถาม และขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขายทั้งช่องทางตัวแทน และที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  โทร 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.krungthai-axa.co.th

Visitors: 11,025,044