เอสซีจี ชวนคนรุ่นใหม่ร่วมประชันไอเดียในงาน “HACKATHON” ชิงรางวัลรวมสูงสุด 9 แสนบาท

เอสซีจีจัดการแข่งขัน “HACKATHON” เวทีสร้างสรรค์นวัตกรรมภายใน 3 วัน 2 คืน ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกเป็นครั้งแรก ภายใต้แนวคิด “Passion for Open Innovation” ชวนผู้สนใจไม่จำกัดอายุสายงาน  และความเชี่ยวชาญ ทั้งผู้พัฒนาโปรแกรม (Developer) ผู้ออกแบบการใช้งาน (Designer) และผู้เชี่ยวชาญการวางแผนธุรกิจ (Businessplanner) พกความมุ่งมั่นและทักษะความสามารถที่ตัวเองมี มาค้นหาทีมที่มีแรงบันดาลใจเดียวกันภายในงาน แล้วร่วมกันสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ อย่างไม่สิ้นสุด เพื่อให้เกิดโซลูชั่นที่ช่วย  สร้างอนาคตประเทศและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นในยุคดิจิทัล ผ่านโจทย์สุดท้าทาย  3 หัวข้อ ได้แก่ 1) การนำเทคโนโลยีมาเพิ่มประสิทธิภาพให้คู่ธุรกิจขององค์กร 2) การเสริมศักยภาพและความยั่งยืนให้อุตสาหกรรม และ3) การยกระดับคุณภาพชีวิตให้ผู้บริโภค

นอกจากทุกคนที่เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ จากเอสซีจีและวงการสตาร์ทอัพ พร้อมพบปะเพื่อนใหม่ที่อาจกลายเป็นผู้สร้างธุรกิจร่วมกันต่อไปแล้ว  ยังมีสิทธิ์ชิงรางวัลชนะเลิศในแต่ละโจทย์ รางวัลละ 200,000 บาท รวม 3 รางวัล และรางวัลการตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจของเอสซีจีอีกรางวัลละ 100,000 บาท สูงสุด 3 รางวัล รวมสูงสุด 900,000 บาท ส่วนผู้เข้าแข่งขันที่มีความคิดสร้างสรรค์โดดเด่นยังมีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากเอสซีจีเพื่อต่อยอดความคิดสู่การสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตด้วย

 

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วม “HACKATHON” กับเอสซีจี ได้ตั้งแต่วันนี้ 7 ต.ค. 61 ทาง www.scg.com/hackathon โดยการแข่งขัน “HACKATHON” จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26-28 ต.ค. 61 BIG Co-Working Space (พระราม 9) 

Visitors: 11,025,241