วิริยะประกันภัย ร่วมงาน “สัปดาห์ประกันภัย 61” จัดเต็ม! โปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงาน

บมจ.วิริยะประกันภัย ร่วมจัดแสดงบูธในงาน สัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2561(Thailand Insurance Expo 2018) ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยบริษัทฯ จะร่วมออกบูธในตำแหน่ง B5 ภายใต้ธีม “ถ้าเป็นชื่อวิริยะประกันภัย ทุกประกันคือมาตรฐานเดียวกัน” เพื่อสร้างการรับรู้ถึงบริการประกันภัยที่หลากหลาย ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกความต้องการ และเป็นมาตรฐานเดียวกันทุกบริการ ในระหว่างวันที่ 7-9 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ อาคารเพลนารี 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

                สำหรับบูธวิริยะประกันภัยในปีนี้ ได้มีการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ประกันภัย โดยบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ในส่วนของนอนมอเตอร์มานำเสนอ อาทิ ประกันภัยบ้านเปี่ยมสุข, ประกันธุรกิจปลอดภัย, ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคลอุ่นใจรักษ์ นอกเหนือจากประกันภัยรถยนต์ ซึ่งมีทั้งประกันภัยรถยนต์ประเภท 1, 2, 3, 2+, 3+ และ พรบ.ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% (สำหรับลูกค้ารายใหม่เท่านั้น) และของสมมนาคุณอีกมากมาย เฉพาะในงานเท่านั้น! นอกจากนี้ภายในบูธยังมีการให้บริการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ สอบถามเบี้ยประกันภัย ต่ออายุกรมธรรม์ ฯลฯ รวมถึงกิจกรรมเกมให้ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

                อนึง สำนักงาน คปภ. จัดงานสัปดาห์ประกันภัยขึ้น ภายใต้ธีม “Converging Insurance Business Model    with InsurTech in Digital Disruption พลิกโฉมประกันภัยไทย สู่มิติใหม่ยุคดิจิทัลเพื่อประชาชนโดยในงานนี้ จะมีการโชว์นวัตกรรมด้านประกันภัยของสำนักงาน คปภ. ที่น่าสนใจ รวมถึงนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการบริการของบริษัทประกันภัยทุกบริษัท อีกทั้งประชาชนผู้เข้าร่วมงานสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 30% และพลาดไม่ได้กับการลุ้นโชครางวัลใหญ่ เพียงซื้อกรมธรรม์ประกันภัยหรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินภายในงานครบ 500 บาท รับคูปองชิงโชครางวัลรถยนต์ HONDA HR-V และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งยังเพลิดเพลินไปกับเหล่าศิลปินดารา อาทิ การเสวนาสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยวิ่งออกกำลังกายจาก ตูน บอดี้สแลม และทีมงานก้าวคนละก้าว มินิคอนเสิร์ตของนักแสดงจากละครยอดฮิตเมีย 2018 และความบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษสุดสำหรับปีนี้ ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับประกันภัย 10 บาท โดยมีวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท (เฉพาะผู้ลงทะเบียน)

Visitors: 11,025,167