“อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018” สนาม 5 ปทุมธานี ลุ้นไปอวดสวิงที่ลี่เจียงประเทศจีน

อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”  ปีที่ 12  ก้าวมาถึงการแข่งขันรอบคัดเลือก สนามที่ 5  ณ  เดอะรอยัลเจมส์ กอล์ฟซิตี้  จังหวัดปทุมธานี   ซึ่งจะเหลือโอกาสให้เหล่านักกอล์ฟได้ขับเคี่ยว   สู่รอบชิงชนะเลิศอีกเพียง 1 สนามเท่านั้น โดยผู้ชนะอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์ และผู้ที่ได้คะแนน  ดีที่สุด (Overall Low Gross) จากทั้ง 6 สนามในรอบคัดเลือกจะต้องมาร่วมแข่งขันชิงชนะเลิศ      อีกครั้ง  เพื่อเฟ้นหายอดฝีมือ 3 คนในแต่ละไฟลท์ (เอ บี และซี) และผู้ที่ทำคะแนนได้ดีที่สุด (Overall Low Gross) รวม 10 คน ไปร่วมทัวร์ตีกอล์ฟสุดพิเศษที่เมืองลี่เจียง ประเทศจีน เป็นเวลา    4 วัน 3 คืน พร้อมที่พัก และตั๋วเครื่องบิน รวมมูลค่ารางวัลละ 80,000 บาท

กลุ่มตรีเพชรโดยคุณวิชัย  สินอนันต์พัฒน์  กรรมการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า  “การแข่งขันกอล์ฟ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018”  ได้เดินหน้ามาถึงการแข่งขัน      รอบคัดเลือกสนามที่ 5  ซึ่งหมายถึงจะเหลือเพียงสนามสุดท้าย คือ สนามที่ 6 สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟคลับ  จังหวัดขอนแก่น ให้เหล่านักกอล์ฟมือสมัครเล่นได้ลุ้นโอกาสเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ  เพื่อชิงแพ็คเกจตีกอล์ฟในสนามต่างประเทศที่มีภูมิทัศน์และความท้าทายแตกต่างกันไป  โดยตลอด 12 ปีของการจัดกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจจากเหล่านักกอล์ฟมือสมัครเล่นจากทั่วประเทศสมัครเข้าแข่งขันอย่างล้นหลาม เพราะอีซูซุไม่เพียงคัดสรรสนามกอล์ฟระดับแนวหน้าของไทยเพื่อใช้เป็นสนามแข่งขันในรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ รวม 7 สนามเท่านั้น  แต่อีซูซุยังได้จัดเตรียมของรางวัลพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ โดยรางวัลใหญ่ของปีนี้  คือ แพ็คเกจตีกอล์ฟสุดหรูระดับเวิลด์คลาส  ณ สนาม เจดดราก้อน สโนว์เมาน์เทน กอล์ฟคลับ  ซึ่งอยู่บนความสูงเสียดฟ้า ณ เมืองลี่เจียง ประเทศจีน จึงไม่อยากให้ทุกท่านพลาดการแข่งขันรอบคัดเลือกในสนามสุดท้าย”

               ทั้งนี้ อีซูซุยังได้เตรียมรางวัลโฮลอินวันให้ท่านนักกอล์ฟได้ลุ้นมากถึง 4 หลุม 4 รางวัล คือรถ “The New Isuzu MU-X” มูลค่า 1,341,000 บาท รางวัลชุดเหล็กมิซูโน่ รุ่น MP-18 จำนวน 6 ชิ้น พร้อมถุงกอล์ฟ มูลค่า 79,100 บาท บัตรกำนัลมิซูโน่ มูลค่า 30,000 บาท และนาฬิกา Garmin รุ่น Approach S60 พร้อมกระเป๋าใส่ถุงกอล์ฟ มูลค่า 25,890 บาท อีกทั้งยังมีรางวัลพิเศษอีก 3 รางวัล คือ รางวัลตีไกล ตีใกล้ธง และตีไกลใกล้เส้นอีกด้วย  

ทั้งนี้การแข่งขันกอล์ฟ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2018” แบ่งเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือก 6 สนามทั่วประเทศ และรอบชิงชนะเลิศ 1 สนาม โดยใช้กติกาการแข่งขันประเภทบุคคลไฟลท์ เอ บี และซี แบบสโตรคเพลย์ จำนวน 18 หลุม ใช้แต้มต่อ 36 (36 System) และคำนวณหา    ผู้ชนะโดยระบบ Stableford และใช้กฎข้อบังคับอาร์.แอนด์ เอ. (กฎของสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย) พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติมตามคณะกรรมการจัดการแข่งขันพิจารณาโดยจะเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วประเทศร่วมประลองฝีมือเพียงท่านละ 1 สนามเท่านั้น  

Visitors: 11,025,081