“แชปเตอร์ วัน โฟลว์ บางโพ” คอนโดใหม่จากพฤกษา วิวโค้งน้ำเจ้าพระยา

พฤกษาผู้นำอันดับหนึ่งในวงการอสังหาฯ เตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษของการใช้ชีวิตใน “แชปเตอร์ วัน โฟลว์ บางโพ” คอนโดตากอากาศวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดในกรุงเทพมหานคร บนทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วในย่านบางโพ ใกล้จุดเชื่อมต่อระบบคมนาคมของกรุงเทพฯ ทั้งรถไฟฟ้า 2 สาย ทั้ง MRT สายสีน้ำเงิน และ MRT สายสีม่วง และ Bangkok Grand Interchange Station (บางซื่อ-เตาปูน-บางโพ) พร้อมเปิด Open House 8 - 9 .ย. นี้ เริ่ม 2.5 ล้านบาท

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการเปิดขายโครงการ “แชปเตอร์ วัน ชายน์ บางโพ” ไปในไตรมาส 2 ปี 60 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ พฤกษายังมีที่ดินที่มีศักยภาพซึ่งอยู่ติดกับโครงการ “แชปเตอร์ วัน ชายน์ บางโพ” และได้เล็งเห็นว่าทำเลย่านบางโพจะกลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต จึงเตรียมพัฒนาอีกหนึ่งโครงการคุณภาพ “แชปเตอร์ วัน โฟลว์ บางโพ” คอนโดมิเนียมวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดในกรุงเทพมหานคร ด้วยศักยภาพทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา และใกล้จุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าทั้ง 2 สาย คือ MRT รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางโพ และ MRT รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีเกียกกาย ซึ่งปัจจุบันมีซัพพลายเหลืออยู่ในตลาดไม่มากนัก เนื่องจากที่ดินที่หายากและมีราคาเพิ่มสูงมากขึ้นทุกวัน โดยทำเลย่านบางโพเป็นโซนที่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้แหล่งงานและ Mass Transit เดินทางสะดวกสบาย จึงทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง

นางอรนุช อิติโกศิน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพรีเมียมแนวสูง บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แชปเตอร์ วัน โฟลว์ บางโพ” เป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสูง 41 ชั้น ถูกออกแบบมาเพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมือง ภายใต้บรรยากาศ Modern Resort ให้การพักผ่อนเชื่อมต่อกับธรรมชาติได้อย่างสมบรูณ์แบบ ซึ่งปัจจุบันในย่านบางโพแทบจะไม่มีคอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำเหลือขายแล้ว และหากใครได้ครอบครอง “แชปเตอร์ วัน โฟลว์ บางโพ” จึงถือเป็นความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้เป็นเจ้าของคอนโดวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดในกรุงเทพฯ มีเพียง 385 ยูนิตเท่านั้น

 

ภายในโครงการยังจัดเต็มด้วยสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ Recreation Garden ด้วยพื้นที่ 2,000 ตร.ม. ดีไซน์ออกมาให้แหวกแนวสุดเท่ ด้วยเส้นสายลายกราฟิกเป็นทางเดินลัดเลาะไปบนเนินบนอาคารจอดรถ พร้อมฟังก์ชั่น  Co-Working Space, Party Room, Game Area สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการพื้นที่พักผ่อนในทุกๆ วัน และยังจัดเต็มกับพื้นที่ Facilities ด้านบนสุดของอาคารพักอาศัย กับ Exclusive Lounge Fitness & Yoga Corner พร้อมดีไซน์สระว่ายน้ำเป็น 1 สระ 2 บรรยากาศ (Two Oriented Pool) เพื่อให้ได้ออกกำลังกาย พักผ่อนและชมวิวสวยๆ ยามเย็นบนโค้งน้ำเจ้าพระยา

§  บรรยากาศที่ 1 : สระว่ายน้ำ INFINITE EDGE POOL รับมุมมองวิวพระอาทิตย์ตกดิน

§  บรรยากาศที่ 2 : LEISURE POOL สระแช่ตัวที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ ให้บรรยากาศเสมือนว่ายน้ำอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา

 

โดยโครงการแชปเตอร์ วัน โฟลว์ บางโพ ตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎร์ สาย 1 เดินทางสะดวกสะดวกสบายกับ MRT สถานีบางโพ (เปิดประมาณ ส.ค. 62) ทางด่วนศรีรัช และเรือด่วนเจ้าพระยา ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย อาทิ รร.โยธินบูรณะ รร.เซนคาเบรียล รร.ราชินีบน รัฐสภาเกียกกาย โรงพยาบาลบางโพ และศูนย์การค้า Gateway บางซื่อ ครบทุกฟังก์ชั่นที่ต้องการกับห้องหลากหลายขนาด อาทิ

§  1 bedroom City View พื้นที่ 32 ตร.ม.

§  1 bedroom Plus Riverfront พื้นที่ 43 ตร.ม.

§  2 bedroom 1 bath Riverfront พื้นที่ 49 ตร.ม.

§  2 bedroom 2 bath Riverfront พื้นที่ 64 ตร.ม.

 

ทั้งนี้ โครงการได้จัดเต็มกับห้องตัวอย่าง 3 แบบ 3 สไตล์ พร้อมจำลอง Recreation Garden มาให้ได้สัมผัสบรรยากาศอีกด้วย นับเป็นห้องตัวอย่างที่สวยที่สุดในย่านนี้  ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท (เฉลี่ย ตร.ม. ละ 95,000 บาท) ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท ที่ 

Visitors: 11,025,127