Big Motor Sale ปลื้ม...ยอดขายรถใหม่พุ่งกระฉูด ปีหน้าแจก Big Bonus เงินสดๆ 1,000,000 บาท

จากความสำเร็จของงาน Big Motor Sale 2018  ตลอด 3 วันแรกที่ผ่านมา  นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Big Motor Sale 2018 กล่าวว่า “Big Motor Sale 2018 ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมรถยนต์ รถอเนกประสงค์ และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ในงานอย่างล้นหลาม” ในขณะที่ มร.โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด   กล่าวว่า “การแถลงข่าวเปิดตัวรถรุ่นใหม่ “มิตซูบิชิ ออล นิว เอ็กซ์แพนเดอร์” ครั้งแรกในประเทศไทยภายใน งาน Big Motor Sale 2018 นับเป็นการเริ่มต้นที่ดี ด้วยระยะเวลาในการจัดงานตลอด 9 วัน นับเป็นการลงทุนในการประชาสัมพันธ์และแนะนำตัวได้อย่างคุ้มค่า เพียงช่วงต้นของงานก็ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างมากมาย เหมือนครั้งที่มิตซูบิชิได้สร้างปรากฎการณ์เมื่อครั้งเปิดตัว มิตซูบิชิ ออล นิว ปาเจโร่ สปอร์ต เป็นครั้งแรกของโลกในงาน Big Motor Sale 2015  ถือว่าบริษัทคิดไม่ผิดที่ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงานนี้

นี่คือหนึ่งในตัวอย่างความสำเร็จและความพอใจจากผู้ประกอบการยานยนต์ที่ใช้เวทีของงาน Big Motor Sale เป็นจุดตั้งต้นในแผนการตลาดและการประชาสัมพันธ์ด้วยแง่คิด “เริ่มต้นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง” ดังนั้น  เพื่อเป็นการกระตุ้นและสนับสนุนผู้ประกอบการที่ต้องการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่างประสบความสำเร็จอยู่ในสายตาของผู้บริโภคที่เข้าชมงานอย่างมากมาย   นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Big Motor Sale   จึงเตรียมข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับงานใหญ่ปีหน้า  Big Motor Sale 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16-25 สิงหาคม พ.ศ.2562 ด้วยการมอบ Big Bonus เป็นเงินสดสำหรับผู้ประกอบการ  ดังนี้

เงินสด 1 ล้านบาท สำหรับค่ายรถยนต์ที่เปิดการแถลงข่าวแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในแบบ Model Change หรือ All New ในงาน Big Motor Sale 2019

เงินสด 5 แสนบาท สำหรับค่ายรถยนต์ที่แถลงข่าวแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีการปรับปรุงแบบ Big Minor Change ในงาน Big Motor Sale 2019

เงินสด 5 แสนบาท สำหรับค่ายมอเตอร์ไซค์ที่แถลงข่าวเปิดตัวมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ ในงาน Big Motor Sale 2019

ทั้งหมดให้เป็นไปตามเงื่อนไขของ Big Motor Sale

ทั้งนี้เพื่อความสุขและเป็นการร่วมนำสิ่งดีๆ ยานยนต์รุ่นใหม่ที่น่าสนใจมาสู่งาน Big Motor Sale 2019 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ  โปรดติดตามข่าวน่าสนใจต่อไป

Visitors: 11,025,130