เจ้เล้ง Birthday Sale” จัดโปรโมชั่นหนักกว่าทุกปี

“ เจ้เล้ง Birthday Sale  ปีนี้เริ่ม 30  ส.ค.- 10 ก.ย. ช้อปไฟลุกทุกไอเทม จัดโปรโมชั่นหนักกว่าทุกปี  ลุ้นเที่ยวยุโรป8 รางวัล มูลค่ากว่าล้านบาท  เผยกลยุทธ์เด่นดึงยอดขายออนไลน์กระฉูด ใช้วิธี “ไลฟ์สด” โชว์ปรุงอาหารจานเด็ด ทำเอาแฟนคลับสั่งซื้อสินค้าในร้านตึม!

            น.ส.อารยา  ลาภชีวะสิทธิฉัตร  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอ แอนด์ เจ บิวตี้ โปรดักส์ จำกัด  เจ้าของร้านเจ้เล้ง ดอนเมือง เปิดเผยว่า ในโอกาสวันเกิดตนเอง  ซึ่งตรงกับวันที่ 8 กันยายน ของทุกปี ทางร้านจะจัดโปรโมรชั่นลดแลกแจกแถม “ เจ้เล้ง Birthday Sale   เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า สำหรับปีนี้เตรียมจัดหนักและพิเศษกว่าทุกปี  ด้วยสโลแกน “ช้อปไฟลุกทุกไอเทม”  ลุ้นทัวร์ยุโรปฟรี  8 รางวัล และของสมนาคุณอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่าล้านบาท    โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 30  สิงหาคม - 10 กันยายน นี้ รวม 12 วันเต็ม  เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสซื้อสินค้าคุณภาพดี มีมาตรฐาน ราคาถูกอย่างจุใจ เพราะที่ผ่านมาจัดไม่กี่วันจึงมักถูกลูกค้าต่อว่าตลอด

น.ส.อารยา กล่าวว่า   เมื่อซื้อสินค้าทุกประเภทภายในร้าน จะจัดโปรโมชั่นพิเศษให้เลือกมากมาย  อาทิ ซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1,  ซื้อ 3 แถม 1  และลุ้นโชคด้วยกันอีกถึง 3 ต่อ  คือ  ต่อที่ 1. ลุ้นทัวร์ไปยุโรป  8 รางวัล ๆ ละ 1 ที่นั่ง   ทัวร์เยอรมัน สุดคลาสสิค  3 รางวัล  และทัวร์สเปน  สุดซีดอีก  5  รางวัล   ซึ่งเมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท   จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ   จับรางวัลทุก ๆ  2 วัน วันละ1 รางวัล

            ต่อที่ 2   ลุ้นรับ Cash Coupon  มูลค่า  5,000 บาท ( 10 รางวัล) เพียงแค่กด  Like  หน้าเพจ  www.facebook.com  ถ่ายรูปคู่กับใบเสร็จมูลค่า  1,000 บาท  ขึ้นไปพร้อมเขียนคำอวยพรสั้นๆ ใส่  # ranjiclcng แชร์ภาพ  ตั้งค่าเป็นสาธารณะ (Public)  ประกาศผล 14  กันยายน  2561

                ต่อที่ 3   วงล้อลุ้นโชค  แจกทุกวันกว่า  500 รางวัล  เพียงลูกค้านำใบเสร็จ 1 ใบ ต่อ 1 ท่าน (ยอดเท่าไหร่ก็ได้) มาร่วมหมุนวงล้อ  ลุ้นรับของรางวัลมากมาย  อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้าหลากยี่ห้อ  น้ำหอมแบรนด์ดังจากต่างประเทศ และอื่นๆอีกมากมาย        

             น.ส.อารยากล่าวอีกว่า   การจัดโปรโมรชั่นคืนกำไรให้กับลูกค้าในแต่ละปีของตัวเองนั้น ถือเป็นการจัดงานวันเกิดที่ไม่เหมือนใคร  เพราะบางคนจะชอบไปทำบุญที่วัด หรือจัดงานเลี้ยงแบบหรูหรา  เป็นการเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์  แต่เจ้เล้งกลับใช้เงินส่วนที่เป็นกำไรมาคืนทุนให้กับลูกค้า  ที่ต้องการมาช็อป  มาซื้อของดีๆ ราคาถูก จำนวนมากๆเพราะวันเกิดปีนี้มีความสุขใจมาก(หลังหย่ากับสามี) และตั้งใจจะให้ลูกค้าได้รับแต่สิ่งที่ดีๆ กับชีวิตของทุกคน

“ ส่วนตัวดิฉันเองไม่ชอบจัดงานออกสังคมแบบหรูหรา  ชอบขายของที่ได้เจอกับลูกค้าหลากหลาย เพราะทุกปีที่จัดจะมีคนมามากหน้าหลายตา บางกลุ่มที่เป็นลูกค้าแฟนพันธุ์แท้  เขาจะจองล่วงหน้าไว้เลยว่าทุกปีทุกคนตั้งใจจะมากัน  ปีนี้ได้แจกรางวัลใหญ่ไปเที่ยวทัวร์ยุโรปทั้งหมด 8 รางวัลๆ หนึ่งตกแสนกว่าบาท ปีนี้ขอยืนยันว่า แจกหนัก แจกจริง ของรางวัลมูลค่าร่วมกว่าล้านบาท นอกจากตั๋วไปเที่ยวยุโรปแล้ว ยังมีของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย” น.ส.อารยากล่าวและว่า  ปีนี้เชื่อว่าลูกค้าจะมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว  ซึ่งปกติแล้วสินค้าที่ร้านก็ขายราคาถูกมากอยู่แล้ว  การจัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้าครั้งนี้อาจจะขาดทุนบ้างแต่ก็มีความสุขใจและตั้งใจที่จะให้ลูกค้าจริงๆ

เจ้าของร้านเจ้เล้ง กล่าวถึงสินค้าที่ลูกค้ามักแย่งกันซื้อจนไม่พอขาย อย่างเช่น น้ำผลไม้ยี่ห้อทิปโก้ ปีที่แล้วขายหมดจำนวนกว่า  5 พันกล่อง  รองลงมาเป็นของยี่ห้อดอยคำ ซึ่งประเภทน้ำผลไม้จะขายดีมาก และเชื่อว่าปีนี้จะขายได้มากกว่าเดิมเท่าตัว

น.ส.อารยา กล่าวถึงความสำเร็จจากการขายสินค้าทางออนไลน์ว่า ปีนี้โตขึ้น 30%  เพราะได้เปรียบกว่าคนอื่นๆ ตรงที่มีร้านค้า มีของจริงให้ดู  ที่สำคัญเจ้เล้งใช้วิธีไลฟ์สดเป็นพรีเซ็นเตอร์ขายสินค้าเองบ่อยๆ  หลากหลายประเภท อาทิ ทำกับข้าวให้ดู ใช้ซอสยี่ห้ออะไร  สอนทำไข่ตุ๋นญี่ปุ่น ไข่ 2 ฟอง กินได้ 5 คน  ด้วยผงซุปที่ร้าน   ซึ่งเป็นเมนูง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้  ส่งผลให้ลูกค้าตามมาหาซื้อผงซุปถึงที่ร้าน  

                ทั้งนี้ ลูกค้าออนไลน์มีหลายกลุ่ม หลายประเภท ส่วนหนึ่งอยู่ตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ  ในกรุงเทพฯ เองก็เยอะ  คนที่มาซื้อเองไม่ได้ ก็สั่งซื้อทางออนไลน์  ในส่วนลูกค้าทางออนไลน์จะมีบริษัทขนส่งมารับสินค้าถึงที่ร้าน ไม่ต้องไปส่งไปรษณีย์  สินค้าที่ร้านส่วนมากขายได้ทั้งร้านไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไรก็ตาม ยิ่งวันไหนไลฟ์สดสินค้าตัวไหน ตัวนั้นก็จะขายดี  นับเป็นกลยุทธ์การตลาดที่ไปถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้นและทำให้ยอดขายเพิ่มมากขึ้นตามเช่นกัน

“ ในปีที่ผ่านเราได้นำสินค้าแปลกใหม่เข้ามาเยอะมาก  ในร้านจะมีสินค้าเปลี่ยนแปลงไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภคตลอดเวลา  ไม่ค่อยซ้ำกัน บังเอิญเราเป็นผู้นำเข้าเอง จะเน้นนำเข้าของร่วมสมัยมาขาย  อะไรเป็นที่นิยมจะขายแบบนั้น ของบางอย่างจะไม่ซ้ำกันเลย โดยเฉพาะได้นำเข้าสินค้าจากประเทศในยุโรปตะวันออก ซึ่งเป็นสินค้าจากผู้ประกอบการระดับเอสเอ็มอี และที่ผ่านมาก็มีลูกค้าในประเทศแถบอาเซียน อย่างลาว เมียนมาร์ และกัมพูชา นิยมมาซื้อสินค้านำเข้า ประเภทเครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า และของอุปโภค-บริโภค ที่ร้านจำนวนมาก”

 

น.ส.อารยากล่าวทิ้งท้าย

Visitors: 11,025,176