ยิ่งใหญ่ “Big Motor Sale 2018” การันตี 35 ยานยนต์คุณภาพเยี่ยม

ยิ่งใหญ่ “Big Motor Sale 2018” การันตี 35 ยานยนต์คุณภาพเยี่ยม

ด้วยรางวัล Big Best Car/Big Best BigBike of The Year 2017-2018


          นายจรวย ขันมณี  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตนิตยสารกลุ่มยานยนต์-นักเลงรถ-นักเลงรถกระบะ-นักเลงมอเตอร์ไซค์ และผู้จัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2018 หรือ Big Motor Sale 2018 เผยว่า “อีกหนึ่งเจตนารมณ์มุ่งมั่นในการจัดงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติในแต่ละปี นอกจากจะเป็นหัวเรือใหญ่ในการร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจชาติในช่วงที่ตลาดซบเซาเช่นไตรมาสที่ 3 ของปีแล้วนั้น การมอบความคุ้มค่าบนบรรทัดฐานแห่งความเชื่อมั่นในการเป็นสื่อสารมวลชนชั้นนำของเมืองไทย คือ พันธกิจยิ่งใหญ่อีกประการหนึ่ง ด้วยหวังให้เกิดประโยชน์ช่วยสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริโภค ให้ได้เลือกซื้อรถยนต์ รถอเนกประสงค์ และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ได้ตรงตามความปรารถนาอย่างเหมาะสมที่สุด ภายใต้การนำทัพของคุณจรวย    ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร  ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป เป็นผู้ริเริ่มโครงการนี้ ซึ่งในปีนี้คณะผู้จัดงานได้ทำการคัดสรรรางวัลดีเด่นยอดเยี่ยม รวมทั้งสิ้น 35 รางวัล แบ่งเป็นรางวัลสาขาประเภทรถยนต์ จำนวน 24 รางวัล และรางวัลสาขามอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ จำนวน 11 รางวัล ซึ่งพิจารณาจากแบรนด์ที่มีความเคลื่อนไหวเป็นที่น่าจับตามองในตลาดยานยนต์ และมีการจำหน่ายจริงในระหว่างเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2560 จนถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2561 ซึ่งถือเป็นการตีธงเบิกฤกษ์การจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ โดยตลอด 9 วันของการจัดงาน ผู้บริโภคจะมีโอกาสได้เลือกชมและทดลองขับขี่ยานยนต์โดดเด่น สุดยอดตัวขายของแต่ละแบรนด์ ที่มาจัดแสดงก่อนใครในงานอย่างหนาแน่นอีกด้วย ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมการแสดงและการบรรยายความรู้โดยเหล่ากูรูในวงการรถยนต์ ตลอดจนกิจกรรม CSR ที่น่าสนใจ หมุนเวียนสับเปลี่ยนมาให้ความรู้และความบันเทิงแก่ผู้เข้าชมงาน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมงานครั้งนี้ได้ในราคาเพียง 100 บาท พร้อมยังได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลสุดคุ้มกว่า 1.2 ล้านบาท ได้แก่ รถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ Hi-Lander 1.9 Ddi Blue Power รุ่น Z-Prestige A/T จำนวน 1 รางวัล และมอเตอร์ไซค์ YAMAHA MT-07 จำนวน 1 รางวัล อีกด้วย”

                ปีนี้มีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานจำนวนมาก โดยค่ายรถยนต์ที่มาร่วมงาน ได้แก่ ASTON  MARTIN   AUDI   BENTLEY  BMW   FORD   HONDA   HYUNDAI  ISUZU  JAGUAR  KIA  LAND ROVER   MASERATI  MAZDA MERCEDES-BENZ MG MINI MITSUBISHI  NISSAN  PORSCHE  ROLLS-ROYCE  SUBARU  SUZUKI   TOYOTA  VOLVO และค่ายรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ได้แก่ APRILIA   BENELLI  BMW  DUCATI   HANWAY   HARLEY-DAVIDSON  HONDA  HUSQVARNA   KAWASAKI   MOTO   GUZZI   PIAGGIO   PEUGEOT RYUKA   ROYAL  ENFIELD  SCOMADI    SUZUKI  TRIUMPH  VESPA  YAMAHA            

งาน “Big Motor Sale 2018” หรือ มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคม ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ภายในงานมีกิจกรรมที่หลากหลาย น่าสนใจและคุ้มค่ามากมาย อาทิ

ครั้งแรก! กับการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ มิตซูบิชิ ออล นิว เอ็กซ์แพนเดอร์ (Mitsubishi All New Xpander) รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ หลังทำสถิติถล่มทลายจากการเปิดตัวในประเทศอินโดนีเซีย สูงถึง 60,000 คัน ในระยะเวลาเพียง 1 ปี

ขายครั้งแรกในงาน! นิสสัน ออล นิว เทอร่า (Nissan All New Terra) ก็เปิดขายในงานเป็นครั้งแรกในไทยเช่นกัน

เพลิดเพลินจนลืมเวลา! กับกิจกรรมความสุขหลากรูปแบบ พบคอนเสิร์ตสุดมันของลูกทุ่งชื่อดัง “เอกชัย ศรีวิชัย” “หญิงลี ศรีจุมพล”  และ “วง 3 บาทห้าสิบ” ฯลฯ

พลาดไม่ได้ ! กับการเสวนาสาระน่ารู้ โดยบรรณาธิการฝ่ายเทคนิคในสังกัดยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยรณรงค์ลดโลกร้อนแบบง่ายๆ ด้วยกิจกรรม “แกะ-

ล้าง-เก็บ” เปลี่ยนกล่องนม UHT เหลือใช้ให้เป็นประโยชน์ สาธิตขั้นตอนแบบง่าย ๆ จากบริษัท อำพลฟู้ดส์ โพรเซสชิ่ง จำกัด พร้อมตั้งจุดรับกล่อง UHT ภายในบริเวณงานอีกด้วย

สัมมนาวิชาการ! โดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย หัวข้อ ตลาดรถยนต์ขาขึ้น / ซื้อรถให้ได้ ขายรถให้ดีในวันพุธที่ 22 สิงหาคมศกนี้ เวลา 13.00-15.00 น. โดยมีวิทยากรทั้งทางภาครัฐคือสภาอุตสาหกรรมยานยนต์และภาคเอกชน รวมถึงผู้บริหารระดับสูงจากบริษัทรถยนต์หลายค่ายมาร่วมบรรยายเสนอมุมมองของวงการธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ในบ้านเราด้วยว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร?

Show My Big!  รวมสุดยอดรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ตกแต่งพิเศษ หาชมได้ยากพร้อมกิจกรรม Selfie Please แลกของที่ระลึก ณ ฮอลล์ 104

พิเศษ! กับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากบรรดาค่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ พร้อมเชิญชวนให้จับจองเป็นเจ้าของได้ตลอด 10 วัน  ระหว่างวันที่ 18 - 26 สิงหาคม ศกนี้ วันธรรมดา เวลา 12.00 – 21.30 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 11.00 – 21.30 น.  

เชิญร่วมสัมผัสและเลือกหายานยนต์คุณภาพเยี่ยม พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียงหนึ่งเดียวของไตรมาสที่ 3 ในปีนี้ ได้ที่งาน “Big Motor Sale 2018 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 18-26 สิงหาคมศกนี้ หรือรับชมการรายงานแบบเกาะติดทุกความเคลื่อนไหว กับไฮไลท์ที่น่าสนใจได้จาก www.facebook.com/bigmotorsale.yanyont  หรือ  www.yanyontgroup.com/news/big-motor-2018

Visitors: 11,025,235